ปักหมุด! “WHIZDOM 101” Third Place แห่งใหม่ของคนกรุง ในคอนเซ็ปต์ ‘The Great Good Place’

ปักหมุด! “WHIZDOM 101” Third Place แห่งใหม่ของคนกรุง ในคอนเซ็ปต์ ‘The Great Good Place’

WHERE: เตรียมตัวพบกับ “WHIZDOM 101” ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ในคอนเซ็ปต์ The Great Good Place ที่จะกลายมาเป็นสถานที่สุดโปรดของเรา

อีกไม่นานเกินรอ เราจะมีอีกหนึ่งสถานที่ไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคดิจิตอลกับไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่ “WHIZDOM 101” กับแนวคิด ‘Third Place’ ในคอนเซ็ปต์ The Great Good Place โดยไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์แห่งนี้มาในรูปแบบพื้นที่เชิงพาณิชย์ภายในคอมมูนิตี้ระดับสากล

WHIZDOM 101 โครงการมิกซ์ยูสบนถนนสุขุมวิทตอนปลาย บริเวณสุขุมวิท 101 บนเนื้อที่ก่อสร้าง 43 ไร่ โดยบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) โดดเด่นด้วยการผสมผสานพื้นที่ค้าปลีกเข้ากับธรรมชาติและเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ ด้วยงบลงทุนกว่า 30,000 ล้านบาท พร้อมเปิดให้บริการเดือนตุลาคม 2561

• “Third Place” เชื่อมต่อทุกกิจกรรมของชีวิต

ครั้งแรกในเมืองไทยกับไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่คนเมืองสามารถใช้ชีวิตยามว่างได้ตลอดทั้งวัน เทียบเท่ากับ “Third Place” หรือ “สถานที่สุดโปรด” รองจากที่อยู่อาศัยและสถานที่ทำงานด้วยพื้นที่ขนาด 40,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยร้านอาหาร ร้านค้า บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สำหรับออกกำลังกาย พื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ พื้นที่สำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง ตลอดจนพื้นที่สำหรับกิจกรรมทางสังคม เพื่อมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมืองควบคู่ไปกับการพัฒนาสภาพแวดล้อมโดยรอบ

• สังคมดิจิทัลครบวงจร

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วย WHIZDOM APP แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถจองที่นั่ง สั่งซื้อสินค้า รับข้อมูลข่าวสาร และร่วมกิจกรรมได้เพียงปลายนิ้วผ่านโครงข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงซึ่งครอบคลุมทุกตารางนิ้ว โดยแพล็ตฟอร์มของคอมเพล็กซ์ โครงการที่พักอาศัยและสำนักงานภายใน WHIZDOM 101 จะเชื่อมประสานกันเป็นเครือข่ายแบบไร้รอยต่อ เพื่ออิสรภาพแบบไร้ขีดจำกัดบนโลกดิจิทัล

• เนรมิต 4 โซน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกมิติของชีวิตประจำวัน

01. WHIZDOM Park พื้นที่ภายในอาคารและภายนอกอาคารจะถูกผสานรวมกันด้วยพื้นที่พื้นที่สีเขียวที่สอดแทรกอยู่ทั่วคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีแลนด์สเคปเป็นพื้นที่แนวนอนกว่า 3 ไร่ ประกอบด้วยสวนบนดาดฟ้า สวนที่ออกแบบให้สอดคล้องกับธรรมชาติท้องถิ่นเพื่อคืนระบบนิเวศดั้งเดิมสู่พื้นที่โดยรอบโครงการ และสนามหญ้าขนาดใหญ่ที่สามารถดัดแปลงเป็นลานกิจกรรมสำหรับอีเวนต์ได้ โดยผู้ใช้บริการจะได้ชมการแสดงไปพร้อมๆ กับพักผ่อนท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่น ในแบบเดียวกับสวนสาธารณะตามมหาวิทยาลัยหรือเมืองใหญ่ๆ ของโลก

02. Hillside Town นี่คือพื้นที่ค้าปลีกที่ไม่ได้มีเพียงร้านค้าเรียงตัวกัน แต่แตกต่างด้วยประสบการณ์การช้อปและชิมท่ามกลางบรรยากาศเมืองเล็กๆ กลางหุบเขา ลัดเลาะตามทางเดินบนเนินที่โค้งตัวไปมา สำรวจสินค้าไลฟ์สไตล์และอาหารหลากหลายที่ซ่อนตัวอยู่ตามตรอกซอกซอย ทั้งร้านอาหารง่ายๆ สำหรับวันสบาย ร้านอาหารที่ตกแต่งสวยงามสำหรับโอกาสพิเศษ รวมถึงร้านสุดชิคที่คุณไม่ควรพลาด

03. 24-Hour Street เพราะชีวิตคนเมืองไม่เคยหยุดนิ่ง ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่ WHIZDOM 101 จึงเปิดให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ในถนนที่ไม่มีวันหลับไหลสายนี้รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพร้อมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ และร้านสำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อตอบโจทย์เหล่าสตาร์ทอัพและเอาใจคนนอนดึก

04. WHIZDOM Track เลนจักรยานและลู่วิ่งลอยฟ้าแบบมัลติเลเวลที่แรกในประเทศไทย ระยะทางรวม 1.3 กิโลเมตร เชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถี สู่พื้นที่ภายในคอมเพล็กซ์ที่พร้อมให้เหล่านักวิ่งและนักปั่นได้ออกกำลังกายในบรรยากาศปลอดโปร่งเย็นสบายและชมวิวทิวทัศน์โดยรอบโครงการไปพร้อมๆ กัน

พร้อมร้านค้ากว่า 200 ร้าน ครบครันทั้งอาหาร ไลฟ์สไตล์ บริการ โดยสัดส่วนพื้นที่ร้านค้าใน WHIZDOM 101 บนพื้นที่ค้าปลีก 20,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้

– ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนมกว่า 150 ร้าน บนพื้นที่ร้อยละ 50 ของพื้นที่ค้าปลีก
– ร้านสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ความงามและสุขภาพ และบริการอื่นๆ กว่า 50 ร้าน บนพื้นที่ร้อยละ 50 ของพื้นที่ค้าปลีก

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.