Sharing Happiness to the Blind by L’OCCITANE

จัดเป็นประจำทุกปี สำหรับ L’OCCITANE ดำเนินงานการกุศลเพื่อสังคม ในปีนี้ได้จัดจำหน่ายเสื้อยืด ในราคา 300 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายเสื้อจะสมทบทุนมอบให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

 

ล็อกซิทาน (ประเทศไทย) ยึดมั่นและดำเนินงานการกุศลเพื่อสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมในงาน  “Sharing Happiness to the Blind by L’OCCITANE” อย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6  ซึ่งในปีนี้จัดกิจกรรม การแสดงความสามารถจากน้องๆ ผู้พิการทางสายตา จากโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพกว่า 10 คน  มาแสดงความสามารถเล่นเปียโน และร้องเพลงประสานเสียง โดยในปีนี้เพื่อระลึกถีงพระมหากรุณาธิคุณและพระอัจริยภาพด้านดนตรี ทางน้องๆ ผู้พิการทางสายตาจากโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ จึงขออันเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ “ยิ้มสู้”  “ชะตาชีวิต” และ “แผ่นดินของเรา” บทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอลุยเดช  มาขับร้องโดยจะมีศิลปินจากวงไกอามาร่วมประสานเสียงในบทเพลงพระราชนิพนธ์ “ชะตาชีวิต” นอกจากนี้น้องๆ จากมูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ยังได้เตรียมเพลงที่ประพันธ์เพื่อระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอลุยเดชมาขับร้องอีกมายมาย อาทิ  ในหลวงของแผ่นดิน เห็นด้วยใจและ พระราชาในนิทานมาเพื่อมาขับร้องอีกด้วย

ถือเป็นประเพณีของล็อกซิทาน ที่ทุกปี ที่ล๊อกซิทานจะจัดจำหน่ายเสื้อยืด ในราคา 300 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายเสื้อจะสมทบทุนมอบให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

นางสาวนิตยา เดอพริ้นซ์  ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ล็อกซิทาน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสมทบทุนเงินบริจาค จำนวน 100,000 บาท ให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อร่วมปันความสุขให้น้องผู้พิการทางสายตา โดยมีคนสำคัญของล็อกซิทานมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปันน้ำใจและความสุขกันอย่างคับคั่ง

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.