เติมความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดวันด้วย “Soap & Glory SPEED PLUMP”

ด้วยวัยและมลภาวะอาจทำให้ผิวแห้งขาดความชุ่มชื่นได้ Soap & Glory แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง จึงชวนมาสัมผัสความมหัศจรยย์แห่งความชุ่มชื่นตลอดวันของผิวหลังจากใช้ไปเพียง 60 วินาทีเท่านั้นกับ Soap & Glory SPEED PLUMPTM All-day Super Moisture Marvel และ Soap & Glory SPEED PLUMPTM Super Hydrating Overnight Miracle Moisture Mousse สองผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยคืนความชุ่มชื่น เฟิร์มกระชับ และมีชีวิตชีวาให้กับผิว

Soap & Glory SPEED PLUMPTM All-day Super Moisture Marvel

เดย์ครีมสูตรพิเศษที่เนื้อครีมบางเบาดุจแพรไหม ซึมซาบรวดเร็วน่ามหัศจรรย์ สร้างความชุ่มชื่นถึงขีดสุด ด้วยสารสกัดพิเศษจากแตงโมที่สร้างความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ผนวกกับพืชจากใต้ทะเลที่ช่วยลบเลือนริ้วรอย และเทคโนโลยีเทอร์โบบูสต์ ช่วยให้ผิวของคุณสว่างสดใส กระชับและมีน้ำมีนวล ดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

สูตรเพิ่มความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ

Soap & Glory SPEED PLUMPTM Super Hydrating Overnight Miracle Moisture Mousse

ไนท์ครีมมหัศจรรย์ ด้วยมูสเนื้อบางเบามอบความชุ่มฉ่ำเต็มขั้นแก่ผิวได้ไปตลอดทั้งคืน ช่วยให้ริ้วรอยจางลง เพิ่มความสดใส ช่วยให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวา ผู้หญิง 9 ใน 10 คน กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ผิวของพวกเธอสดชื่นชุ่มฉ่ำทันที หลังจากใช้ไปเพียง 60 วินาที

ส่วนผสมพิเศษด้วย

ทั้งหมดนี้เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบู๊ทส์เท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bootsthailand และ www.th.boots.com


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : BOOTS

เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : BOOTS

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.