ดื่มด่ำประสบการณ์สุดล้ำของนักเดินทาง ในงาน “Johnnie Walker Green Label Launch Party”

Diageo Global Travel and Middle East / GTME ร่วมกับ King Power ได้จัดงาน Johnnie Walker Green Label Launch Party ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Wayfarer : A Journey to the Land of Malt Intensity” เพื่อเฉลิมฉลองสู่การกลับมาอีกครั้งของ Johnnie Walker Green Label พร้อมเปิดตัว Johnnie Walker Island Green สุดพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี เท่านั้น

โดยคอนเซ็ปต์งาน “The Wayfarer” นั้นเปรียบเสมือนการรวมตัวของนักเดินทางที่ท่องเที่ยวตามเมืองต่างๆ และได้เข้ามาผ่อนคลาย พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์แปลกใหม่กับเพื่อนนักเดินทางด้วยกันตามบาร์วิสกี้ต่างๆ ซึ่งคนในสมัยก่อนนั้นจะมีการบ่มหรือกลั่นวิสกี้กันเอง แล้วเปิดเป็นร้านหรือบาร์อยู่หน้าบ้าน โดยเสน่ห์ของการดื่มวิสกี้นั้นอยู่ที่แต่ละสถานที่และแหล่งวัตถุดิบทำให้รสชาติของวิสกี้นั้นแตกต่างกันไป

นอกจากนี้ภายในงานยังเต็มอิ่มไปด้วยเมนูอาหารและค็อกเทลที่เสิร์ฟตลอดปาร์ตี้ ที่ล้วนได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาจากฝีมือของเชฟและมิกโซโลจิสต์ระดับท็อปของวงการ ผ่านแรงบันดาลใจจาก Johnnie Walker Green Label และ Johnnie Walker Island Green พร้อมครึกครื้นด้วยเสียงเพลงและโชว์ Striding Man สุดพิเศษของตราสัญลักษณ์คนเดินที่เป็นโลโก้อยู่คู่กับ Johnnie Walker มาร่วม 200 ปี

วันนี้ทางเว็บไซต์ Favforward จึงได้นำภาพบรรยากาศความสนุกในงานมาฝากกันครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Johnnie Walker Green Label Launch Party

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.