นวัตกรรมล่าสุดแห่งปี 2016 ที่จะมาปรนนิบัติผิวให้งามคู่ควรกับคุณ

รู้จัก Aime clinic

“Aime’เป็นภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่าที่รักหรือคนรัก หมอจึงเลือกที่จะทำงานด้านความสวยความงามด้วย ‘ความรัก’ รักที่อยากจะเห็นตัวเองและทุกคนดีขึ้น และพร้อมให้การบริการกับทุกคนด้วยความเอาใจใส่อย่างเต็มความสามารถ ด้วยหลักมาตรฐานทางการแพทย์อย่างถูกต้องสมบูรณ์ที่สุด โดยหวังว่าคำว่า Aime’ Clinic ของหมอ จะเป็นที่รักของคนไข้ทุกๆคนที่ไว้วางใจให้เราดูแล เพราะความสวยความดูดีเป็นสิ่งที่เราสามารถสร้างได้ ส่วนหนึ่งเกิดจากการดูแลของแพทย์เพื่อให้เรามีความมั่นใจกล้าที่จะเดินตามทุกๆความฝันเพื่อให้ประสบความสำเร็จ”

โดยเอเม่เพิ่งได้มีการจัดงานประกวด  Aime’ Fresh Look Brand Ambassador  2015 ณ. ลาน Hollywood  Hall  ชั้น1 Major Ciniplexรัชโยธิน  นำโดย แพทย์หญิง เพ็ญลดา ครุฑโกษา (คุณหมอแหวว) ประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจความงาม  Aime Clinic พร้อมด้วยเหล่าดารานักแสดงที่มาร่วมงานประกวดอย่างคับคั่ง ซึ่งงานนี้จัดขึ้นมาเพื่อเฟ้นหา แบรนด์แอมสเดอร์ สำหรับโอกาสในการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับทางคลินิกโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างโอกาสสำหรับสาวๆที่ใฝ่ฝันการมีโอกาสในแวดวงบันเทิงและยังถือว่าเป็นงานเปิดตัวคลินิกอย่างเป็นทางการอีกด้วย

ปัจจุบัน Aime’ Clinic ขยายสาขาการบริการไปถึง 5 สาขาได้แก่ สาขาห้วยขวาง,สาขาราชพฤกษ์,สาขาลาดพร้าว,สาขาจังหวัดเพขรบุรีและสาขาจังหวัดจันทบุรี โดยเปิดให้บริการด้านความงามและศัลยกรรมอย่างครบวงจรด้วยการผสมผสานทุกเทคโนโลยีเพื่อให้ทุกๆคนได้รับสิ่งที่ต้องการอย่างแท้จริงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ผิวพรรณ อย่าง การดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใสไร้ริ้วรอยพร้อมยกกระชับในส่วนที่หย่อนคล้อย ด้วยนวัตกรรม meso no needleซึ่งเป็นการผลักวิตามิน meso โดยใช้คลื่นไฟฟ้าผลักตัวยาให้เข้าถึงในระดับเซลล์ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยการแพร่ซึมของยาโดยไม่ทำให้เนื้อเยื่อบาดเจ็บ เป็นวิธีการที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพเพราะทางคลินิกใช้เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน พร้อมกับส่วนผสมที่มีความเข้มข้นถูกต้องตามหลัก อย.รวมถึงนวัตกรรมที่ช่วยให้คุณเป็นคนใหม่ที่สวยและสาวกว่าที่เคยด้วยศาสตร์ชะลอวัย ที่ช่วยย้อยวัยชะลอความแก่โดยไม่ต้องผ่านมีดหมอ และในส่วนของศาสตร์ศัลยกรรมตกแต่งอาทิ การเสริมจมูก ทำตา2ชั้น ทำปากกระจับฯลฯที่ได้รับการยอมรับจากคนไข้หลายๆคนในเรื่องของราคาที่สบายกระเป๋าแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพความสวยงามและความปลอดภัยพร้อมให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมาแบบเป็นกันเองเพื่อคัดสรรสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดให้กับทุกคนด้วยมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาฉะนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการใส่ใจและการดูแลเป็นอย่างดี

และนี่ก็คือ นวัตกรรมล่าสุดแห่งปีของ aime clinic ที่พร้อมจะมาสยบปัญหาต่างๆให้คุณได้เผยความมั่นใจได้อีกครั้ง  อ่อ!แต่ที่สำคัญอย่าลืมฝึกรักตัวเองง่ายๆด้วยการดูแลผิวให้สวยอยู่คู่กับคุณไปนานๆนะคะ

keyboard_arrow_up