Khao Yai Foresta คอนโดระดับพรีเมี่ยม เติมเต็มวันพักผ่อนให้ครบวงจร

เขาใหญ่ ฟอเรสต้า Khao Yai Foresta คอนโดมิเนียมท่ามกลางธรรมชาติของเขาใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนใกล้ชิดและกลมกลืนกับธรรมชาติในรูปแบบคอนโดโฮเทล ทั้งยังอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เพียงนิดเดียว

เขาใหญ่ ฟอเรสต้า สะท้อนมุมมองใหม่ โดยนำความสนุกของการใช้ชีวิตเอาท์ดอร์มาเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในการพักผ่อนที่เขาใหญ่ ออกแบบตามรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Tropical ทันสมัย สวยงาม ขณะเดียวกัน ยังคงไว้ซึ่งพื้นที่สีเขียว ให้กลมกลืนกับทัศนียภาพอันงดงามของเขาใหญ่ เน้นความเรียบหรู และความสุขสบายของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

เขาใหญ่ ฟอเรสต้า นำฟอร์ม สัญลักษณ์ และบรรยากาศธรรมชาติของป่า ภูเขา และสายน้ำที่โอบล้อม อันงดงามมาใช้ในงานดีไซน์ ทั้งในส่วนโครงสร้างตัวอาคารทั้งสองของคอนโด ที่นำลักษณะการแตกกิ่งก้านของต้นไม้มาใช้ โดยมีน้ำพุและธารน้ำอยู่ตรงกลาง เพื่อเชื่อมคอนโดทั้งสองอาคาร มองดูคล้าย 2 ขุนเขา นอกจากนั้น ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว เพื่อให้กลมกลืนกับทัศนียภาพโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็น  Pocket Landscape สเปซต้นไม้ที่ฝังอยู่ในช่องอาคารในจังหวะที่พอดีสวยงาม เป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำไร้ขอบที่ไม่จำกัดกรอบความสุขไว้แค่ขอบสระ แต่เป็นวิวสวยๆ ของสวนสนุก ไลฟ์ พาร์ค ไม่เพียงเท่านั้น ยังมอบประสบการณ์แบบ Private View เนื่องจากโครงสร้างอาคารที่ไม่ได้เป็นแนวตรง แต่อยู่ในฟอร์มการแตกของกิ่งไม้ คอนโดทุกห้องจึงให้มุมมองของวิวที่สวยต่างกัน

เขาใหญ่ ฟอเรสต้า มีขนาดพื้นที่กว่า 12 ไร่ หรือประมาณ 19,304 ตารางเมตร  ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย ขนาดความสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวนห้องรวม 415 ห้อง และอาคารชุดพักอาศัย (Pool Villas) ขนาดความสูง 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 19 ห้อง รวมทั้งหมด 434 ห้อง มูลค่าทั้งโครงการรวม 1,380 ล้านบาท และคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้ลูกค้าเข้าตรวจห้องได้ภายในเดือนสิงหาคม 2560

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.