WORLD RECYCLE WEEK เปิดกล่องรับเสื้อผ้าไปรีไซเคิล

H&M ผุดโปรเจ็กต์รักโลก WORLD RECYCLE WEEK 2016 เติมเต็มวงจรของแฟชั่นให้สมบูรณ์ (Close the Loop) ด้วยการนำเสื้อผ้าที่ไม่ใช้แล้วกลับมาใช้เป็นวัตถุดิบสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเปิดกล่องรับเสื้อผ้าเหลือใช้มาใส่ลงในกล่อง Garment Collecting Box เพื่อนำไปผ่านกระบวนการรีไซเคิลผลิตเป็นสินค้าชิ้นใหม่และไม่ก่อให้เกิดขยะ (Zero Waste) โดยในปีนี้ H&M มีเป้าหมายที่จะรวบรวมเสื้อผ้าเก่าหรือเสื้อผ้าที่ไม่เป็นที่ต้องการจากทั่วทุกมุมโลกจากร้าน H&M กว่า 3,600 สาขา ให้ได้จำนวนมากกว่า 1,000 ตัน ซึ่งกิจกรรมนี้จะช่วยลดจำนวนเสื้อผ้าที่ถูกทิ้งแล้วต้องนำไปฝังเป็นขยะในดิน และลดการสร้างขยะจากกระบวนการผลิตได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ผู้ร่วมบริจาคจะได้รับส่วนลด 300 บาท สำหรับซื้อสินค้าภายในร้านอีกด้วย

ชาว FAVFORWARD คนไหนที่สนใจสามารถนำเสื้อผ้ามาใส่ลงในกล่อง Garment Collecting Box ได้ที่ H&M ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สมบัษร ถิระสาโรช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตือ จำกัด, ดาวิกา โฮร์เน่, เคนเนท แคสเปอร์, ผู้อำนวยการฝ่ายขายเซ็นทรัลเวิร์ล และฟิลิปป์ ลาซอร์ (Mr.Philippe Lassaux) คันทรี่เมเนเจอร์ บริษัท เอช ไทย จำกัด ร่วมกันมอบเสื้อผ้าเหลือใช้ลงในกล่อง Garment Collecting Box ที่ H&M เพื่อนำไปรีไซเคิลต่อไป
© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.