3 ที่เจ๋งๆ ไปนอนแคมปิ้งส่งท้ายปีกัน

3 ที่เจ๋งๆ ไปนอนแคมปิ้งส่งท้ายปีกัน

อากาศเริ่มหนาวแล้ว เปลี่ยนบรรยากาศไปนอนแคมป์กันกับ 3 ที่นี้ที่เราอยาก Recommend ดีจริง ชิลจริง ไม่ผิดหวังส่งท้ายปี 2018

นอนแคมปิ้ง

Camp out โคราช

อยากนอนเต็นท์ชิลๆ ไม่ไกลกรุงเทพฯ ลองมาที่ แคมป์เอาว์ โคราช ที่พักใหม่สไตล์เป็นกันเอง ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับเพื่อนๆ และครอบครัว มีให้เลือกทั้ง “รถบ้าน “ และ “เต็นท์ติดแอร์”2,000 บาท (2-3 คน) ราคานี้รวมอาหารเช้า + d.i.y ไข่กระทะ “ห้องนั่งเล่น” รอบๆ เป็นชิงช้า และโต๊ะไม้ริมบ่อน้ำ อาจจะไม่ได้หรูหรามาก แต่เป็นที่นั่งเล่นเรียบง่าย เพื่อให้คุณจะได้สัมผัสถึงธรรมชาติที่อยู่รอบตัว พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษทั้ง ปั่นจักรยาน พายเรือ ปั่นเรือเป็ด โดยสามารถใช้บริการได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 

นอนแคมปิ้ง

ที่ตั้ง : 267 หมู่ 11 อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา (โคราช)
สอบถามข้อมูล | สำรองที่พักhttps://www.facebook.com/campoutkorat 
Line Id : campoutkorat
TEL: 065-6269280

Naga Noi Beach Camp ภูเก็ต 

ใช้ชีวิตติดเกาะ แค้มป์ปิ้งริมทะเล นอนริมหาด ฟังเสียงคลื่น บนเกาะส่วนตัวที่ Naga Noi Beach Camp ที่พักสไตล์แค้มป์ปิ้งบนเกาะนาคาน้อย จังหวัดภูเก็ต นอนเต็นท์เก๋ๆ ริมชายหาด บรรยากาศดีมาก เงียบสงบ สวยงาม คุ้มค่าสุดๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในเต็นท์ จะมีฟูกสำหรับนอน พัดลม โคมไฟ และปลั๊กไฟที่สามารถใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับห้องน้ำจะแยกอยู่ทางด้านหลัง โอบล้อมด้วยต้นไม้ ป่าเขา ธรรมชาติสุดๆ ค่าใช้จ่ายที่พักตอนนี้ตกอยู่ที่คืนละ 2,500 บาท (2 ท่าน) รวมค่าเรือ ไป-กลับ จากอ่าวปอ และอาหารเช้า ส่วนอาหารมื้อเที่ยง และ มื้อเย็น สามารถทานได้จากร้านอาหารบนเกาะ หรือจะเช่าเตาสำหรับปิ้งย่างก็ได้ แต่อาหารที่จะทำปิ้งย่างนั้น ต้องเตรียมมาเอง

ที่ตั้ง: เกาะนาคาน้อย ภูเก็ต
สอบถามข้อมูล | สำรองที่พักhttps://www.facebook.com/naganoibeachcamp/
TEL: 081- 4455244 คุณแน๋น

นอนแคมปิ้ง

3199 MOUNTAIN CAMP กาญจนบุรี

แคมปิ้งสไตล์ยิปซีกับบรรยากาศสุดชิลท่ามกลางขุนเขา เปิดตั้งแต่ 6 พฤศจิกายน – 17 กุมภาพันธ์ 2018 ที่พักรูปแบบใหม่สไตล์แค้มป์ปิ้งและการแสดงดนตรี ภายใต้การตกแต่งที่มีกลิ่นอายความเป็นยิปซี เพิ่มบรรยากาศความชิลด้วยเสียงเพลงจากวงดนตรีสดในทุกคืนของการดินเนอร์ ปาตี้บาบีคิวแบบบุฟเฟ่ต์ รวมถึงอาหารเช้า ทำกิจกรรมเดินเขาชมพระอาทิตย์ตก พายเรือเล่นถ่ายรูปในสระน้ำวิวภูเขา และมุมถ่ายรูปฮิปๆ อีกมากมายภายในแค้มป์ ทุกท่านที่มาพักจะถูกร่ายมนต์แห่งความสุข ในบรรยากาศสไตล์การตกแต่งที่มีกลิ่นอายความเป็นชาวยิปซี ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการเดินทาง เวทย์มนตร์ลี้ลับ หลงไหลในเสียงดนตรี มีปรัชญา และรักอิสระ CAMP เน้นโทนสีม่วง ดูลึกลับน่าค้นหา ธงผ้าสีสันสดใส แนว Dreamcatche ที่รายล้อมไปด้วยต้นหญ้า ใบไม้ ภูเขา ภายในเต็นท์มีพัดลม และปลั๊กสำหรับชาร์จมือถือ รูปแบบเต้นท์ทั้งแบบ แบบคู่ แบบกลุ่ม โดยทุกแพ็กเกจจะรวมอาหาร และเครื่องดื่มแล้ว ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท/คืน (พักได้ 2ท่าน)

นอนแคมปิ้ง
ที่ตั้ง 3199 mountain camp 226 หมู่ 4 ตั้งอยู่บนถนนหลวงหมายเลข 3199 อ.วังด้ง จ.กาญจณบุรี
สอบถามข้อมูล | สำรองที่พัก http://3199mountaincamp.com/ หรือ www.fb.com/3199MountainCamp
TEL: 096-770-9696

keyboard_arrow_up