ชี้เป้า! ผู้หญิงเค้าชอบท่า SEX แบบไหนจนต้องร้องขอ 2

SEX: เอะอะก็ท่ามิชชันนารี หรือท่าเพลนๆ แบบกวางเหลียวหลัง เพราะ SEX ไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียงที่ปล่อยให้เสร็จเป็นครั้งๆ ไป บางครั้งมันก็ต้องการความละมุนละไมในการจัดท่าทางสร้างความสุขให้ถึงจุดสุดยอดเหมือนกันนะ

แต่ท่าไหนถึงจะฟิน ท่าไหนถึงจะเลิฟ วันนี้เราเอามาฝากกับ 5 ท่าเด็ดก่อนครับที่สอบถามสาวๆ มาแล้วว่าติดใจถึงทรวง

ท่าแรก: ยิงตรงจากด้านหลัง ท่านี้อาจจะต้องใช้พื้นที่ในห้องน้ำสักหน่อย ไม่ต้องใหญ่มาก เอาแบบขนาดกำลังพอดี ให้ผู้ชายยืนซ้อนด้านหลังสาวๆ แล้วให้คุณผู้หญิงยกขาเหยียบอ่างอาบน้ำไว้ข้างหนึ่ง อาจจะเปิด Shower น้ำอุ่นๆ เบาๆ ให้ไหลผ่านตัวสร้างอารมณ์อีกนิด อย่าเผลอเปิดน้ำร้อนล่ะ ไม่งั้นแยกทาง

ท่า SEX ที่ผู้หญิงชอบ

ท่าที่สอง: เรียกว่าท่าช้อน ช้อนกับซ้อนนั้นก็คล้ายๆ กันอยู่เป็นการกระชับเนื้อแนบเนื้อ นั่งในอ่าง นั่งบนเก้าอี้ นั่งบนเตียง หรือนั่งบนขอบอ่างอาบน้ำ ผู้หญิงจะชอบท่านี้มากๆ เพราะเธอถือเป็นผู้กุมบังเหียน โดยนั่งตักผู้ชายแล้วโยกไปตามจังหวะช้าเร็วอย่างที่ควรจะเป็น ส่วนคุณก็สามารถใช้มือโอบกอดจากด้านหลัง กัดขยี้ขยำเนินน้อยๆ ได้อย่างถึงอรรถรส

ท่าที่สาม: ท่าคร่อมหน้า ถ้าเอาง่ายๆ คือท่าคาวเกิร์ลแต่เปลี่ยนรูปแบบเป็นฝ่ายหญิงขึ้นคร่อมด้านหน้าประกบกันฝ่ายชาย แล้วให้หลังคุณนั้นพิงกำแพง พิงขอบอ่างไว้ ส่วนสาวๆมือยึดกำแพงโยกเบาๆ เป็นท่าที่ถึงจุดสุดยอดได้ดีทีเดียวเลยล่ะ

ท่า SEX ที่ผู้หญิงชอบ

ท่าที่สี่: ท่าใจถึงยืนให้มั่น ท่านี้ต้องบอกก่อนว่าควรคัดน้ำหนักสาวสักนิด เพราะคุณจะต้องอยู่ในท่ายืนแล้วให้ผู้หญิงขี่คอด้านหน้า คล้องขากอดไว้ให้แน่นตรงคอ จากนั้นคุณก็จัดการโลมเลียแบบถึงพริกถึงขิง ผู้หญิงจะชอบมากเพราะพวกเธอไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ปล่อยอารมณ์ไปให้ถึงปลายทางก็พอ ฉะนั้นเป็นหน้าที่คุณในการจัดการมันแล้วล่ะ

ท่าที่ห้า: โยคะมาดีพี่ได้ใจ จับสาวๆนอนหงายบนเตียง ยกขาของเธอขึ้นมาสองข้างแล้วพาดบ่าคุณไว้ ยกตัวเธอขึ้นมาเล็กน้อยแล้วสอยไปตามจังหวะ ข้อดีของท่านี้อาวุธลับของคุณจะเข้าลึกมากกว่าท่าอื่น ๆ จนทำให้เกิดจุดสุดยอดที่รุนแรงที่สุดแบบถึงใจ

keyboard_arrow_up