หัวเกรียน

ไม่มีผมก็เท่ได้!! รวมทริคแต่งตัวให้ดูดีง่ายๆ สำหรับผู้ชายหัวเกรียน

หัวเกรียน
หัวเกรียน

ไม่มีผมก็เท่ได้!! รวมทริคแต่งตัวให้ดูดีง่ายๆ สำหรับผู้ชาย หัวเกรียน

สำหรับหนุ่ม Fav ที่คลั่งไคล้ในทรงผมสั้นอย่าง สกินเฮด หรือกำลังอยู่ในวัยเรียนที่ต้องตัดผมตามกฎระเบียบ วันนี้เรามีทริคแต่งตัวง่ายๆ ให้ดูดีได้แม้จะ หัวเกรียน มาฝากกันแล้วครับ

หัวเกรียน

1.หยิบหมวกมาสวม

สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจที่จะแต่งตัวในชุดธรรมดากับทรงผมเกรียนๆ “การใส่หมวก” จะช่วยบดบังทรงผมพร้อมเพิ่มความมั่นใจให้เกิดขึ้นได้ ยิ่งโดยเฉพาะในช่วงนี้เทรนด์การมิกซ์แอนด์แมทช์หมวกกำลังมาด้วยแล้ว หยิบบินี่เจ๋งๆ ดีไซน์เรียบๆ สักใบแล้วออกไปใช้ชีวิตข้างนอกกันเลยครับ

หัวเกรียน

2.แว่นตาช่วยได้

ถ้ารู้สึกร้อนหัวจนไม่อยากใส่หมวกแต่ก็ไม่อยากให้ท่อนบนดูจืด การหยิบ “แว่นตา” หรือ “แว่นกันแดด” มาใส่หรือคาดผมก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิมมิกเท่ๆ ที่จะช่วยดึงความสนใจพร้อมขับเสน่ห์ทรงผมเกรียนๆ ของเราให้ดูเท่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

หัวเกรียน

3.จับคู่ทรงผมเกรียน + แจ็คเก็ต

เพราะทรงผมที่เกรียนจะทำให้ช่วงหัวดูเล็ก เราจึงควรใส่อะไรที่ดูพองๆ เพื่อเป็นการเพิ่มเลเยอร์ให้ช่วงตัวจะได้ไม่ลีบแบนไปเสียหมด แจ็คเก็ตยีนส์, บอมเบอร์แจ็คเก็ต หรือบรรดาเสื้อคลุมตัวนอกจึงเป็นทางออกให้กับการแต่งตัวลุคนี้ได้ดีที่สุด

หัวเกรียน

4.เสื้อยืด / เสื้อสเวตเตอร์ ลวดลายกราฟฟิก

หากจะสวมเสื้อยืดธรรมดาๆ มันก็จะดูราบเรียบเกินไป ลองเพิ่มความน่าสนใจด้วยเสื้อยืด หรือ เสื้อสเวตเตอร์ที่มีลวดลายกราฟฟิกสดใส ยิ่งถ้าเป็นแพทเทินโคร่งๆ นิดหน่อยจะยิ่งดู Swag แบบแรปเปอร์เมืองนอกได้ดีทีเดียว

หัวเกรียน

5.เสื้อ + รองเท้า สีเดียวกัน

ในเมื่อไม่สามารถดึงดูดสายตาจากทรงผมเกรียนๆ ที่ดูราบเรียบได้ การแต่งตัวโดยยึดหลักง่ายๆ เสื้อ+รองเท้า = สีเดียวกัน จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจ แถมยังทำให้เรามีลุคดูเหมือนหนุ่มแฟชั่นที่ให้ความสำคัญกับการแต่งตัวอีกด้วย

อย่าลืมเอาเทคนิคดีๆ 5 ข้อเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้กันนะครับ


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Pinterest

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หนุ่มผมบาง ศีรษะล้าน จัดการทรงผมและ สไตล์การแต่งตัวอย่างไรดี

5 แบบทรงผมสั้นผู้ชายยอดฮิตในปี 2019

keyboard_arrow_up