จัดเซ็กซ์ท่าไหน ได้เห็นสรีระกระตุ้นอารมณ์เป็นสองเท่า

เซ็กซ์ท่าไหน ได้เห็นสรีระ กระตุ้นอารมณ์ เป็นสองเท่า

สวมบทบาทเป็นนักท่องเที่ยว ขอเข้าไปสำรวจเมืองใหม่สักหน่อย จะใช้แต่ความอยากในการเล่นบทรักมันก็ไม่ใช่สักทีเดียว สำหรับบางคนต้องอยู่ใน Position ที่ได้เห็นหน้าอกหน้าใจของฝ่ายหญิงเพื่อ กระตุ้นอารมณ์ หรือหลุมอวกาศที่กำลังยืดหดขยายเพื่อเพิ่มแรงขับให้น้องชายไปต่อได้เต็มที่ และท่าเหล่านี้คือสิ่งที่คุณปรารถนา เราจัดมาให้แล้ว

นั่งประกบเข้าหากัน

อย่ามัวแต่นอนสบาย เมื่อให้ฝ่ายหญิงนั่งควบกุมบังเหียนด้านบนสรีระคุณแล้ว ก็ถึงเวลาลุกขึ้นมานั่งเอามือสองข้างยันกับเตียงไว้ เพื่อจะได้เห็นปทุมถันของเธอได้เต็มที่ จังหวะที่เธอโยกมันก็จะเด้งดึ๋งดั๋ง น่ารักชวนมองเลยล่ะ

หันหลังฉีกทุเรียน

ท่านี้ฝ่ายหญิงไม่ได้มาฉีกแข้งฉีกขาแต่ประการใด แต่เธอขึ้นค่อมบนตัวคุณในลักษณะนั่งหันหลัง ในขณะที่โยกขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ ให้เธอโน้มตัวไปข้างหน้ามากๆ หน่อย เราจะได้เห็นบั้นท้ายที่ผายออกของเธอได้ชัดขึ้น นั่นก็เป็นสิ่งที่กระตุ้นอารมณ์หนุ่มๆ ได้ไม่น้อย

เซ็กซ์หน้ากระจก

ยังคงเป็นท่าเบสิกที่ไม่ว่าใครก็ชอบ การไปยืนมีเซ็กซ์หน้ากระจก เพื่อจะได้เห็นสรีระด้านหน้าของเธอได้ชัดขึ้น โดยจังหวัที่สับจะยิ่งกระตุ้นให้ปทุมถันหมุนไปมาตามแรงโน้มถ่วงและความเร็วของจังหวะเรา อย่าลืมให้เธอยันมือหนึ่งไว้ที่กระจกด้วย จะได้ไม่ล้มไปทั้งคู่จนเรือล่มนะฮะ

ที่รักเซลฟี่กันหน่อย

พูดง่ายๆ คือท่ากวางเลียวหลัง ให้ผู้หญิงทำท่า Doggy แล้วคุณก็เข้าด้านหลัง ในช่วงจังหวะที่สับ ให้เรียกเธอหันมาเซลฟี่หน่อย จะได้เห็นด้านข้างเธอด้วย ข้อดีของท่านี้ ถ้าในห้องตรงใกล้เตียงมีกระจกบานใหญ่ ก็ขยับไปเล่นใกล้ๆ ตรงตำแหน่งนั้น จะได้เห็นสะท้อนกระจกแบบ 2 เด้ง

keyboard_arrow_up