มีเซ็กส์

ลด ละ เลิก!! 9 พฤติกรรมระหว่างมีเซ็กส์ที่ผู้หญิงไม่ชอบ

มีเซ็กส์
มีเซ็กส์

ลด ละ เลิก!! 9 พฤติกรรมระหว่าง มีเซ็กส์ ที่ผู้หญิงไม่ชอบ

เคยไหมที่กำลัง มีเซ็กส์ อยู่ดีๆ แล้วฝ่ายหญิงเกิดหมดอารมณ์ไปเสียดื้อๆ ขืนปล่อยไว้อย่างนี้อีกไม่นานชีวิตรักต้องล่มอย่างแน่นอน วันนี้เรามี 10 พฤติกรรมระหว่างมีเซ็กส์ที่ควรลด ละ เลิก เพราะสาวๆ ไม่ชอบมาฝากหนุ่มๆ ชาว Fav Forward กันครับ

1.จูบทะลุทะลวง

การจูบที่รุนแรงโดยการมุ่งทะลวงลิ้นเข้าไปในปากของฝ่ายตรงข้ามล้วนทำให้เกิดสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจแบบสุดๆ ร้อยทั้งร้อยผู้หญิงมักชอบการจูบที่นุ่มนวลและแผ่วเบาเสียมากกว่า

2.เป็นผู้คุมเกมรักเพียงฝ่ายเดียว

เพราะเซ็กส์ต้องอาศัยความร่วมมือจากทั้งสองฝ่าย ถ้าหากเรากลายเป็นผู้คุมเกมอยู่คนเดียวก็คงไม่อาจรับรู้ได้ว่าคู่นอนของเรามีความสุขแค่ไหน ทางที่ดีควรเปิดโอกาสให้เธอได้เริ่มต้นเกมที่ถนัดดูเสียบ้างจะได้สุขสมกันทั้งสองฝ่าย

มีเซ็กส์

3.นอนทับ

การร่วมรักในท่ามิชชันนารีถือเป็นท่าเบสิคของการมีเซ็กส์ทั่วๆ ไป แต่ถ้าเมื่อใดที่คุณเผลอนอนทับเธอมากเกินไป อาจทำให้ผู้หญิงรู้สึกถูกกดทับจนหายใจไม่ออกตามมาได้เช่นกัน

4.พ่นน้ำรักใส่หน้า

บางครั้งเพราะการเสพย์ภาพยนตร์มามากจึงทำให้ผู้ชายอยากที่จะลองทำอะไรแผลงๆ แต่การพ่นน้ำรักใส่หน้าถือเป็นพฤติกรรมที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ชอบและไม่อยากให้ทำมากที่สุด

ร่วมรัก

5.สอนเก่ง

การคอยพูดคอยสอนตลอดเวลาที่ร่วมรัก อาจทำให้ผู้หญิงไปไม่ถึงฝั่งฝันได้เช่นเดียวกัน ทางที่ดีพูดให้น้อยแต่ทำให้มากจะดีที่สุด

6.ทิ้งร่องรอย

คงไม่เป็นการดีสักเท่าไหร่ที่เราจะทิ้งร่องรอยจากการมีเซ็กส์เอาไว้บนร่างกายของเธอ ไม่ว่าจะเป็นรอยฟกช้ำจากการขบ กัดระหว่างมีเซ็กส์ หรือรอยดูดบริเวณคอที่มักจะทำให้เธอต้องตอบคำถามคนอื่นๆ ที่เห็นในวันถัดไป

7.รุนแรงเกินไป

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะชอบเซ็กส์ที่มีความนุ่มนวล ชวนฝัน มากกว่าการใช้ความรุนแรง ต้องฉีกแข้งฉีกขาหรือเกร็งจนเมื่อย

มีเซ็กส์

8.บังคับให้ออรัล

การทำออรัลในระหว่างมีเซ็กส์ไม่ถือเป็นกฎตายตัวที่ผู้หญิงทุกคนต้องทำให้ผู้ชายเสมอไป ควรถามความสมัครใจของเธอในเบื้องต้นก่อนจะดีที่สุด

9.เร่งจังหวะแต่เพียงฝ่ายเดียว

เพราะผู้หญิงมีอารมณ์และความรู้สึกที่ซับซ้อนมากกว่าผู้ชาย การมีเซ็กส์แต่ละครั้งเราจึงควรที่จะเล้าโลมและปลุกอารมณ์ของเธอให้ตื่นตัวพร้อมกันไปด้วย การเร่งจังหวะให้ถึงจุดสุดยอดแต่เพียงฝ่ายเดียว นับเป็นการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อและทำให้เธอไม่อยากมีเซ็กส์กับเราอีกในครั้งหน้า


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Unsplash

keyboard_arrow_up