ทำไม นาฬิกา DW ถึงฮิตไม่เลิก

ทำไม นาฬิกา DW ถึงฮิตไม่เลิก

เฉียบ คม คลาสสิก ดูดีได้เหนือกาลเวลา เมื่อคุณคิดถึงนาฬิกาที่ไม่มีตกยุคและคลาสสิกเสมอ ไม่มีแบรนด์ใดที่ดีกว่าที่จะคิดได้ดีกว่าแดเนียลเวลลิงตัน ด้วยการออกแบบที่เพรียวบางและสะอาดตา ที่สำคัญเมื่อเทียบราคากับความดูดีของ DW เราว่าทุกคนพร้อมจะเทใจซื้อเก็บไว้สักเรือน

Processed with VSCO with s2 preset

The History of Daniel Wellington

2011 – Present

เรื่องราวของ DW เกิดจากการที่ Filip Tysander ผู้ก่อตั้งแบรนด์บังเอิญได้พบกับสุภาพบุรุษหนุ่มชาวอังกฤษที่มีสไตล์ไม่มีที่ติ แต่ก็ดูเป็นตัวเองไม่ปรุงแต่งใดๆ ชายหนุ่มผู้นั้นมีความหลงใหลในการใส่นาฬิกาแนววินเทจ และเขาก็มีชื่อว่า Daniel Wellington

Filip ได้รับแรงบันดาลใจจากคนรู้จักคนใหม่ของเขาพร้อมกับสไตล์แบบไร้กาลเวลา Filip เห็นว่าผู้ชายคนนี้มีสไตล์และรู้ว่าเขาต้องการอะไรจากนาฬิกา เขาจึงตัดสินใจที่จะสร้างไลน์ของนาฬิกาของตนเองขึ้นมา นาฬิกาของเขานั้นเป็นแบบเรียบง่ายและประณีต ที่มาพร้อมกับการออกแบบให้สามารถเปลี่ยนสายได้โดยมีรูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจให้เลือกได้หลากหลาย ไม่กี่ปีต่อมา แบบนี้ก็ยังคงเป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่ทำให้ Daniel Wellington มีความพิเศษและไม่เหมือนใคร

Filip Tysander กลับไปสวีเดนและสร้างแบรนด์ที่เราเห็นในวันนี้ โดดเด่นด้วยสไตล์และเรื่องหลังที่จะทำให้หลาย ๆ คนแปลกใจเขาไม่เคยพ้นจากความงามของแบรนด์ของเขาสะอาดเรียบง่ายคลาสสิกและไร้กาลเวลา นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผู้คนหันกลับมาหลงใหลรูปทรงนาฬิกาสไตล์นี้เสมอ

ทำไมผู้คนถึงนิยม DW

  1. รูปแบบสายที่มีให้เลือกเปลี่ยนถึง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น

สาย NATO กองทัพเรืออังกฤษอาจเป็นผู้บุกเบิกสายแบบ NATO .ในยุค 70 แต่สายแบบนี้ได้พัฒนามาไกลมากนับจากนั้น สายแต่ละเส้นสามารถเปลี่ยนได้และบอกเล่าเรื่องราวบางอย่างที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เหมาะกับเสื้อผ้า โอกาส และอารมณ์ของวัน

สายหนัง เมื่อคุณต้องการความภูมิฐาน สายหนังสะท้อนตัวตนได้อย่างดี จึงทำให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะยิ่งขึ้นไปอีก สายหนังแบบต่างๆ ทำมาจากหนังแท้และมีให้เลือกในหลากหลายเฉดสีของสีน้ำตาลและสีดำ

สายสแตนเลสแบบถัก ยกระดับความหรูด้วยสายสแตนเลสแบบถักที่บ่งบอกถึงฝีมืออันประณีตงดงามสะท้อนความอ่อนนุ่มและน้ำหนักที่บางเบา สายแบบถักจากสแตนเลสนี้ชุบด้วยโลหะออกมาเป็นสีเงิน สีโรสโกลด์ หรือสีดำแบบด้าน และสามารถปรับความยาวได้อย่างง่ายดาย

  1. หน้าปัดมีหลากหลายขนาด เหมาะกับการใส่เป็นคู่ หรือพูดง่ายๆ มันถูกออกแบบมาให้เหมาะกับคนที่มีทั้งข้อมือเล็กหรือข้อมือใหญ่ นอกจากนี้หน้าปัดยังมีทั้งสีดำลีขาว
  2. เพราะความเรียบง่าย ทำให้ใส่ได้ในทุกโอกาส ทั้งเรียบหรู ทำงาน หรือแม้แต่วันสบายๆ จึงทำให้คุณควรมี DW ติดไว้ที่บ้านสักเรือน
  3. ราคา เราว่านอกจากความคลาสสิก มีสไตล์ ราคาคือหนึ่งในสิ่งที่คุณจะตัดสินใจว่าคุณควรจะมีมันไว้ในบ้านสักเรือนหรือไม่

 

keyboard_arrow_up