G-Shock zodiac ต้อนรับปีจอผ่านลวดลายของเทพสุนัขผู้กล้าหาญ

G-Shock zodiac ต้อนรับปีจอผ่านลวดลายของเทพสุนัขผู้กล้าหาญ

เพื่อเป็นการต้อนรับปีจอ G-Shock ขอนำเสนอรุ่นพิเศษ ที่ออกแบบโดยนำเทพสุนัข สัญลักษณ์ของความแข็งแรงและกล้าหาญมาดีไซน์พาดผ่านไว้บนเรือนเวลาตามแบบฉบับของ G-Shock Zodiac Limited Edition

ภาพเทพสุนัขที่ถูกตกแต่งอยู่บนสายของ G-Shock 6900 นี้ไม่ได้เป็นการสื่อเฉพาะเจาะจงถึงสัตว์ในตำนานตนใด แต่ G-Shock ได้ร่างภาพขึ้นโดยประมวลจากเรื่องราวเล่าขานต่างๆ ทั้งของชาวจีนและชาวญี่ปุ่น เพื่อรังสรรค์ให้เป็นเทพสุนัขในแบบฉบับของตน ซึ่งหนึ่งในเรื่องราวที่ถูกหยิบยกมาเป็นแรงบันดาลใจก็คือ สุนัขคู่ใจของเทพเจ้า เอ้อหลาง เสิน ของชาวจีน ที่ช่วยรายของมันปราบมาร ซึ่งทำให้มันเป็ยสัญลักษณ์แห่งความเด็ดเดี่ยว และการปกป้องอย่างกล้าหาญ เช่นเดียวกับ โคไมหนึ (Komainu) สุนัขผู้ปกป้องของชาวญี่ปุ่น ผู้ทำหน้าที่ปกป้องศาลเจ้าและที่อยู่อาศัย ก็เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ถูกหยิบยกขึ้นมาเช่นกัน ความสง่างามอันน่าเกรงขามของเทพสุนัขในตำนานเหล่านี้ จึงนำมาซึ่งลวกลายอันงดงามของ G-Shock zodiac Limited Edition

ภาพสุนัขอันสวยงามและมีสไตล์โดยจงใจใช้ลายเส้นสีทองบนสายสีดำอันนำมาซึ่งความหรูหรา สีสันนี้ถูกนำมาใช้กับนาฬิกาตลอดทั้งเรือนและสายเพื่อให้มีรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากโทนสีแดงในธรรมเนียมทั่วไปของเทศกาลตรุษจีน อีกทั้งสีดำอันเคร่งขรึมนี้ยังมอบความน่าเกรงขามให้กับผู้ที่สวมใส่อีกด้วย และอีกหนึ่งจุดเด่นของนาฬิการุ่นนี้คือสัญลักษณ์ G ที่ถูกผสานเข้าเป็นส่วนหนึ่งของดีไซน์ลวดลายสุนัขได้อย่างกลมกลืน นอกจากนี้ยังมีตัวอักษรจีนสีขาวที่ปลายสาย อันหมายถึงปีนักษัตรปีจอ ซึ่งเมื่อถูกสวมใส่บนข้อมือแล้วจะเคียงคู่เข้ากับอักษรภาษาจีนที่หมายถึงปี 2018

เช่นเดียวกับ G-Shock รุ่นอื่นๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาภายใต้พื้นฐานของความแข็งแกร่งอันเป็นผลจากการพัฒนา G-Shock มาอย่างยาวนานและต่อเนื่องเป็นเวลา 35 ปี ที่นอกจากจะมีความทนทานแล้ว ยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ถึงความลึก 200 เมตร และฟังก์ชั่นการใช้งานอันเป็นประโยชน์ไม่ว่าจะไปที่ใดก็ชาญฉลาดเช่นเดียวกับสุนัขผู้กล้าหาญ และซื่อสัตย์

อ้างอิง: casio-cmg.com

keyboard_arrow_up