เล็กๆ ใช่ ใหญ่พอแล้ว THE LITTLE TRUCKIN’ GOODS คอลเลกชั่นใหม่จาก FREITAG

เล็กๆ ใช่ ใหญ่พอแล้ว THE LITTLE TRUCKIN’ GOODS คอลเลกชั่นใหม่จาก FREITAG

ถึงแม้ FREITAG POP UP STORE ที่สยามสแควร์เพิ่งจะปิดตัวไป แต่ก็มีข่าวดีต่อเดือนหน้า (ธันวาคม) เตรียมเปิดสาขาใหญ่ที่สุดในเอเชียแบบอยู่ยาวกันไปเลย ในพื้นที่สยามสแควร์เช่นเคย แต่ก่อนจะไปหาของเจ๋งๆ ชิ้นใหม่

นี่คือสิ่งเล็ก ๆ ในชีวิตที่ทำให้เรามีความสุขอย่างแท้จริง ไม่จำเป็นต้องเป็นเด็กนักเรียนหรือกำลังศึกษาอยู่ก็สามารถพก 9 ไอเทมใหม่จาก FREITAG ไปไหนต่อไหนได้ และยังยึดคอนเซ็ปต์กระเป๋าชิ้นเดียวในโลกที่ผลิตจากผ้าใบคลุมรถบรรทุก ถ้าคุณอยากได้กระเป๋าหรืออุปกรณ์อะไรที่สามารถพกติดตัวไปทุกวันได้ เราขอแนะนำ 9 ไอเทมไซต์มินิใหม่นี้ อาทิ พวงกุญแจ เคสใส่ออร์แกไนซ์ กระเป๋าใส่แว่นตา และกระเป๋าใส่ดินสอ

หลังจากล่าสุดไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเปิดตัวกระเป๋า Zippelin กระเป๋าพองลมที่วัสดุหลักยังคงเป็นของรีไซเคิลอย่างผ้าคลุมรถบรรทุกที่มีคุณสมบัติในการกันน้ำได้อย่างดี น้ำหนักเบาเพราะใช้การสูบลมเข้ามาแทนเพื่อให้กระเป๋าอยู่ทรง โดยหลังจากการเดินทางก็เอาลมออกและสามารถพับเก็บได้ทันที

THE LITTLE TRUCKIN’ GOODS คอลเลกชั่นใหม่นี้ประกอบไปด้วย

F532 TED กระเป๋าสำหรับใส่แว่นตา มีซับใน และผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ให้มาด้วยเพื่อใช้เช็ดทำความสะอาดแว่นตาชิ้นพิเศษของคุณ โดยมีช่องสอดเก็บซ่อนผ้าได้อย่างสะดวกสบาย

F240 ART กระเป๋าใส่ดินสอ ปากกา ใส่ได้ประมาณ 10 แท่ง

F230 AL พวกกุญแจขนาดเล็ก

F231 ED พวงกุญแจขนาดกลางมีสายคล้องข้อมือ

F232 MO พวงกุญแจขนาดใหญ่มีสายสำหรับคล้องคอ

F241 SID และ F242 STU สมุดจดขนาดเล็กและขนาดใหญ่มีเคสผ้าใบสำหรับเป็นปกหุ้มสมุดพร้อมสายคล้องรัดเก็บเรียบร้อย

 

ถึงแม้ว่าสินค้าทั้งหมดนี้จะยังไม่มีใน Shop ที่ไทย ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.freitag.ch/en/littletruckingoods 

keyboard_arrow_up