สิงห์ไลฟ์ x บัวขาว เสื้อผ้าดีไซน์พิเศษนำเสนอแรงบันดาลใจจากศิลปะการต่อสู้ของมวยไทย

สิงห์ไลฟ์ x บัวขาว เสื้อผ้าดีไซน์พิเศษนำเสนอแรงบันดาลใจจากศิลปะการต่อสู้ของมวยไทย

คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ออกแบบร่วมกับนักมวยชื่อดัง บัวขาว บัญชาเมฆ ในชื่อคอลเลคชั่นที่มีชื่อว่า ‘สิงห์ไลฟ์ x บัวขาว’ (SINGHA LIFE X BUAKAW) จากการหยิบยกแรงบันดาลใจของศิลปะการต่อสู้มวยไทยมาผสมผสานเข้ากับแฟชั่นอย่างลงตัว

สิงห์ ไลฟ์ (SINGHA LIFE) แบรนด์เสื้อผ้าแคชชวลแวร์สัญชาติไทย โดดเด่นด้านงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังพิถีพิถันด้านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมจากการตัดเย็บของช่างฝีมือชาวไทยด้วยขั้นตอนสุดประณีต

โดยในคอลเลคชั่นนี้หยิบเรื่องราวของศิลปะการต่อสู้มวยไทย รวมถึงไลฟ์สไตล์ของนักมวยมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้ายูนิเซ็กสไตล์ส์สปอร์ตสุดเท่ผสานมุมมองของแฟชั่นเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์และรักอิสระ ผ่านชิ้นเด่นอย่างเสื้อฮู้ดดี้ที่ทำจากผ้าเฟรนช์เทอร์รี่เนื้อดี พร้อมลงลายเซ็นต์ของบัวขาวบริเวณแท็กคอเสื้อทุกตัว สร้างสรรค์สไตล์การแต่งตัวให้โดดเด่นได้ง่ายๆ ด้วยชิ้นเบสิคอย่างเสื้อยืดคอกลมลวดลายกราฟฟิกดีไซน์พิเศษที่ได้แนวคิดมาจากท่าทางการออกอาวุธของนักมวย และกางเกงขาสั้นตัวเท่ที่มีช่วงเอวยางรัดเหมือนกับกางเกงของนักมวย รวมถึงหมวกแก๊ปและกระเป๋าเป้ทรงกระบอกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกระสอบทราย โดยมีโทนสีเด่นประจำคอลเลคชั่นเป็นสีดำ สีขาว และสีเหลืองทอง ที่ผสมผสานดีเอ็นเอของ ‘สิงห์ ไลฟ์’ (SINGHA LIFE) เข้ากับคาแรคเตอร์ของบัวขาวได้อย่างประณีตบรรจง

ส่วนไฮไลท์เด่นประจำคอลเลคชั้นนี้คือกระเป๋าวีคเอ็นเดอร์ (Weekender) รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ถูกผลิตขึ้นจากผ้าใบของเวทีมวยค่ายบัญชาเมฆ ซึ่งตัดเย็บขึ้นตามตัวอักษร ‘BANCHAMEK GYM’ พร้อมลายเซ็นต์ของบัวขาว จึงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีเพียง 12 ใบเท่านั้น โดยกระเป๋าวีคเอ็นเดอร์ (Weekender) จะถูกนำเข้าการประมูลเพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับศิริราชมูลนิธิ เพื่อจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือนักกีฬาที่บาดเจ็บ ภาควิชาศัลยศาสตร์ออร์โธปิดิคส์ และกายภาพบำบัด คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยลัยมหิดล ในการดูแลของศาสตราจารย์นายแพทย์ ธีรวัฒน์ กุลทนันท์

พบกับคอลเลคชั่น สิงห์ไลฟ์ x บัวขาว’ (SINGHA LIFE X BUAKAW) ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน‘สิงห์ ไลฟ์’ (SINGHA LIFE) สาขาศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1, ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 1 และคิง พาวเวอร์ ศรีวารี คอมเพล็กซ์ ชั้น 1

keyboard_arrow_up