Adidas x Hélas ถ่ายทอดความคลาสสิกเอาใจแฟชั่นสายสเก็ตบอร์ด

มีงานคอลแลปส์ออกมาให้เห็นไม่เว้นวันเลยทีเดียวสำหรับ Adidas ที่คราวนี้ถึงคิวของ Hélas แบรนด์เครื่องแต่งกายสายสเก็ตสัญชาติฝรั่งเศสของ Lucas Puig, Clement Brunel และ Stephen Khou โดยยังคงความโดดเด่นในเรื่องวัฒนธรรมของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายตามแบบฉบับของ Adidas ได้อย่างลงตัว

โดยในคอลเลคชั่นนี้ได้นำเอาสีขาว-เขียว จากโมเดลสุดคลาสสิกอย่าง Adidas Stan Smith ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีมาเป็นโมเดลต้นแบบเพื่อผสมกับดีเอ็นเอของกีฬาสเก็ตบอร์ดและเทนนิสในช่วงยุค 80 มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานเครื่องแต่งกายของคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งประกอบไปด้วยเสื้อโปโล,เสื้อยืด, Tracksuit,กางเกงขาสั้น, กางเกงวอร์มที่คาดด้วยลายสามแถบเอกลักษณ์ของ Adidas รวมถึงยังมีโลโก้ของ Hélas อีกด้วย

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคอลเลคชั่นนี้คือรองเท้าหนังสีขาวที่ยังคงความพรีเมี่ยมหยิบยืมมาจากโมเดล Adidas Stan Smith เช่นกัน แต่งเติมด้วยโลโก้ Adidas และ Hélas ไว้บริเวณลิ้นรองเท้า เพิ่มเติมด้วยยางสีขาวบริเวณพื้นรองเท้าเพื่อให้รู้สึกได้ถึงการยึดเกาะและความทนทานในทุกๆ จังหวะการเคลื่อนไหวนั่นเอง แต่ไม่เพียงคอลเลคชั่นนี้จะออกมาสำหรับเอาใจสายสปอร์ตเท่านั้น เพราะเสื้อผ้าเหล่านี้ยังสามารถจับมามิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวแนวสตรีทได้อย่างพอดิพอดี

คอลเลคชั่นนี้ได้วางจำหน่ายแล้วทาง Adidas Online สำหรับสาวกชาวไทยเตรียมเช็คข่าวสารกันให้ดีๆ ว่าจะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่…แน่นอนว่า Favforward จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

ที่มาและภาพ: sneakernews.com

keyboard_arrow_up