Nike Air Presto Ultra Flyknit อีกหนึ่งความสำเร็จที่สานต่อจาก Nike

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครอบรอบ 16 ปี ของรองเท้า Nike Air Presto (ไนกี้ แอร์เพรสโต้) หนึ่งในรองเท้าระดับไอคอนของไนกี้ ที่ได้รับการยอมรับว่ามีรูปทรงและโครงสร้างของรองเท้าที่ดูล้ำสมัยและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังมอบความรู้สึกราวกับสวมใส่ถุงเท้า เบาสบาย อยู่เสมอ

ล่าสุด ไนกี้ สปอร์ตแวร์ จึงได้ทำการเปิดตัว รองเท้า Nike Air Presto Ultra Flyknit (แอร์เพรสโต้ อัลตรา ฟลายนิต) รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ถูกเสริมประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมฟลายนิต ในส่วนหน้ารองเท้าเพื่อความยืดหยุ่น โอบกระชับ และดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เช่นเดียวกับส่วนลิ้นรองเท้าและบริเวณนิ้วเท้าที่ได้รับการออกแบบเพื่อการปกป้องเท้าและสามารถระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นเช่นกัน

 

นอกจากนั้นแล้ว ไนกี้ยังได้สร้างสรรค์ให้ขอบของหน้ารองเท้าเป็นแบบ มิด-คัท เพื่อให้รองเท้าดูทันสมัย รวมทั้งมีการเสริมโครงสร้างที่ผลิตจากวัสดุ TPU เพื่อให้เข้ากับหน้ารองเท้าที่ผลิตจากเส้นใยฟลายนิต โดยที่ รองเท้ารุ่นใหม่นี้ยังมีการเสริมวัสดุยางในจุดที่มีการเสียดสีสูง เพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายและช่วยให้รองเท้าทนทานมากยิ่งขึ้นจากเดิม

nike-wmns-air-presto-flyknit- 02
Nike Air Presto Ultra Flyknit

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถไปลองชมของจริงได้ที่ร้านไนกี้ สาขา Siam Square 1 ร้าน Seek สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ และสาขาเมกา บางนา  ร้าน Upperground สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด และร้าน Carnival สาขาสยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Nike

keyboard_arrow_up