UNIQLO เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย UNIQLO SPORTS

UNIQLO เดินหน้ารุกตลาดสปอร์ตแวร์อย่างเต็มพิกัด เปิดตัวคอลเลคชั่น UNIQLO SPORTS ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรมและฟังก์ชั่นการใช้งานสุดล้ำสมัยเพื่อคนรักสุขภาพ

โดยคอลเลคชั่นนี้ โดดเด่นในด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีการนำกลิ่นอายของแฟชั่นมาผสมผสานการออกแบบเข้ากับนวัตกรรมที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะการนำเนื้อผ้าชนิดพิเศษมาเป็นวัสดุหลักในการตัดเย็บ ให้เหมาะสมกับสรีระและท่าทางการเคลื่อนไหวของผู้ชายและผู้หญิงที่แตกต่างกัน เพื่อให้ได้เสื้อออกกำลังกายที่มีความกระชับ สวมใส่สบาย คล่องตัว และรักษาอุณหภูมิของร่างกายให้รู้สึกเย็นสบายอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเหมาะสำหรับการออกกำลังกายทั้งในประเภทอินดอร์และเอาท์ดอร์ ตลอดจนสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ

สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกายจากยูนิโคล่ (UNIQLO SPORTS) ประกอบไปด้วย

UNIQLO SPORTS
Dry EX Series Collection

ดราย เอ็กซ์ ซีรีย์ (Dry EX Series) นวัตกรรมชุดออกกำลังกายเพื่อสุภาพบุรุษ ที่โดดเด่นด้วยการซึมซับความชื้น แห้งเร็ว และ ใส่สบายตลอดทั้งวัน สำหรับ คอลเลคชั่น ดราย เอ็กซ์ มาในลุคที่ร่วมสมัยซึ่งเหมาะสำหรับใส่เพื่อเล่นกีฬาและสวมใส่ทั่วไปในชีวิตประจำวัน

UNIQLO SPORTS
AIRism Collection

แอริซึ่ม (AIRism) ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสุภาพสตรี ด้วยวัสดุเดียวกับแอริซึ่ม อินเนอร์แวร์ที่ครองใจผู้หญิงทั่วโลก โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นช่วยระบายความร้อนทำให้คุณรู้สึกเย็นและสบายตลอดเวลา มีผิวสัมผัสที่นุ่ม ทำจากใยผ้าที่เล็กเป็นพิเศษเพื่อสัมผัสที่นุ่มสบายของผิว ความยืดหยุ่น ที่ช่วยทำให้สวมใส่สบาย สัมผัสที่เย็นสบาย ช่วยให้คุณรู้สึกเย็นและสวมใส่ได้อย่างสบาย ดูดซับและซึมซับ ทำให้ระบายความชื่นได้อย่างรวดเร็ว

ชาว favforward ที่สนใจ สามารถไปลองเลือกชมกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ UNIQLO ทุกสาขาครับผม


เรียบเรียง : Nomad609

ภาพประกอบ : UNIQLO

keyboard_arrow_up