Work from Home ซิงเกิ้ลใหม่จาก 5 สาว Fifth Harmony

หลังจากปล่อยให้แฟนๆร้อง “Give it to me, I’m worth it. Baby, I’m worth it.” กันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว 5 สาว Fifth Harmony เจ้าของเพลงฮิตระดับโลกอย่าง “Worth It” ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่อย่าง Work from Home มาให้ได้ฟังกัน โดยงานนี้ได้แรปเปอร์ผิวสีอย่าง Ty Dolla $ign มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง

Work from Home-Fifth Harmony-02

Work from Home เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง “7/27” โดยแนวดนตรียังคงเป็นป๊อป อาร์แอนด์บี สดใสตามสไตล์ถนัด เนื้อหาของเพลงกล่าวถึงหญิงสาวที่ตัดพ้อคนรักว่าเอาแต่ทำงานหนักไม่มีเวลาให้ และอ้อนวอนเล็กๆว่าอยู่กับฉันเถอะนะไม่ต้องไปทำงานหรอก โดย MV เป็นฉากสีสันสดใสของบรรยากาศการทำงานกลางแจ้งแต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ

Work from Home-Fifth Harmony-03

และวงในยังบอกมาอีกว่า ตอนแรกเพลงนี้จะใช้ชื่อว่า Work เฉยๆเนื่องจากมีท่อนฮุคคำว่า Work ร้องซ้ำๆ แต่ทางด้านตัวแม่ของวงการเพลงอย่าง ริฮานน่า ได้ปล่อยซิงเกิ้ล Work ที่ชื่อเหมือนกัน และอีกทั้งเพลงนั้นยังฮิตถล่มทลายถึงขั้นอันดับ 1 Billboard Hot 100 งานนี้ Fifth Harmony จึงต้องเปลี่ยนชื่อเพลงเป็น Work from Home เพื่อป้องกันปัญหาต่างๆที่ตามมาและกันคนจำสับสนอีกด้วย นับเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีเลยทีเดียว

Work from Home-Fifth Harmony-04

ชาว Favforward ที่เป็นแฟนคลับของ 5 สาว สามารถคลิ้กชม MV กันได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยครับ

Preorder the “7/27” Album at :
iTunes : http://smarturl.it/7.27
Amazon : http://smarturl.it/727_Amzn


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Youtube

keyboard_arrow_up