Ariana Grande เผยชื่ออัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 Dangerous Woman

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นักร้องสาวร่างเล็ก Ariana Grande (อารีอาน่า แกรนเด) ได้เผยชื่ออัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ผ่านทาง Snapchat และ Instagram ส่วนตัวของเธอ โดยอัลบั้มชุดที่ 3 ของเธอจะใช้ชื่อว่า Dangerous Woman แทนชื่อ Moonlight ที่ใช้ชั่วคราวมาก่อนหน้านี้

ariana-grande-new-dm-pics01

อารีอาน่า แกรนเด เป็นป๊อปสตาร์ที่โด่งดังสุดๆในอเมริกา ด้วยความที่เติบโตมาจากช่องรายการเด็ก และมีน้ำเสียงที่ทรงพลังเกินตัว จึงถูกขนานนามว่าอาจจะเป็น มารายห์ ในยุคต่อไปเลยทีเดียว โดย อารีอาน่า เป็นนักร้องวัยรุ่นที่มีผลงานเพลงฮิตมากมายอาทิเช่น Baby I , The Way , Right There , Problem , Break Free , Love Me Harder , One Last Time , Bang Bang และล่าสุดกับ Focus ซิงเกิ้ลชิมลางก่อนออกอัลบั้มชุดใหม่ที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งอารีอาน่าลงทุนเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นสาวผมสีบลอนด์ขาวสุดจี๊ด ก็ล้วนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ariana-grande-new-dm-pics02

สำหรับอัลบั้มชุดที่ 3 Dangerous Woman นั้นจะสื่อถึงความน่ากลัวของหญิงสาวเวลาทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยม โดยแนวเพลงยังคงความเป็น Pop , R&B เช่นเคย ซึ่งตอนนี้มีรายชื่อเพลงคร่าวๆคือ Be Alright ft. Nicki Minaj , I Don’t Care  , Hard To Breath (Sometimes) , Moonlight และมีแผนจะปล่อยอัลบั้มในช่วง พฤษภาคม – มิถุนายน 2016 นี้ โดยแฟนๆสามารถเข้าไปดูความคืบหน้าของอัลบั้มนี้ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.dangerouswoman.com ที่เธอเปิดขึ้นมาเพื่ออัลบั้มนี้โดยเฉพาะครับ

ชาว Favforward ที่เป็นแฟนๆของสาวอารีอาน่าอดใจรอกันสักหน่อย รับรองว่าถ้ามีข่าวอะไรคืบหน้า เราจะมาแจ้งให้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Instagram , Snapchat

keyboard_arrow_up