ริฮานน่า คัมแบคอัลบั้มในรอบ 3 ปี กับซิงเกิ้ล Work

ห่างหายไปนานกับการออกอัลบั้มใหม่ ซึ่งเคยมีกระแสว่าจะปล่อยออกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จวบจนปีนี้ Rihanna (ริฮานน่า) ก็ได้ฤกษ์ดีปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 อย่าง ANTi มาให้ฟังและสามารถดาวน์โหลดกันได้ฟรีๆใน TIDAL

Rihanna-ANTi-Work-Pics04

ANTi นับเป็นสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ของเธอ หลังจากห่างหายไปเกือบ 3 ปี โดยอัลบั้มก่อนหน้าอย่าง Unapologetic ได้วางแผงไปเมื่อปี 2012 และมีเพลงยอดฮิตระดับแพลตตินั่มอย่าง Diamonds กลับมาคราวนี้เธอได้ร่วมมือกับ Samsung ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับอัลบั้มนี้รวมถึง ANTi World Tour ในอนาคต

Rihanna-ANTi-Work-Pics01

ริฮานน่าได้เลือก Work เป็นซิงเกิ้ลเปิดอัลบั้ม และนับเป็นการร่วมงานกับแรปเปอร์หนุ่ม Drake อีกครั้ง หลังจากที่ได้ร่วมงานกันใน What’s My Name จนฮิตถล่มทลายเมื่อปี 2010 โดยหลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ล Work ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 บน iTunes กว่า 70 ประเทศทั่วโลก

Rihanna-ANTi-Work-Pics02

และเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา MV เพลง Work (Explicit) ft. Drake ที่กำกับโดย Director X (ผลงานที่ผ่านมา Hotline Bling ของ Drake) ความยาว 7.34 นาที (มี 2 เวอร์ชั่น) ก็ถูกอัพโหลดลงในช่อง RihannaVEVO ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชม. ก็มียอดผู้เข้าชมถึง 9 ล้านวิวเลยทีเดียว นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนเพลงทั่วโลก เท่านั้นไม่พอ Work ยังสามารถซิวที่ 1 บนชาร์ตเพลงที่ฮอตที่สุดในโลกอย่าง Billboard Hot100 มาได้สำเร็จ นับเป็นนักร้องที่มีผลงานขึ้นอันดับ 1 Billboard มากที่สุดตลอดกาลในอันดับ 3 (14 เพลง) รองจาก มารายห์ แคร์รี่ (18 เพลง) และวงเดอะ บีทเทิ้ล (20 เพลง)

ชาวFavforward สามารถคลิ้กเข้าไปชมความแซ่บของ MV Work (Explicit) ft. Drake ได้ในวิดีโอที่แนบมาด้านล่างได้เลยครับ

Rihanna-ANTi-Work-Pics05

Download on TIDAL : http://smarturl.it/downloadANTI
Download on iTunes : http://smarturl.it/i_dlx_ANTI
Stream on TIDAL : http://smarturl.it/streamANTIdlx


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : RihannaVEVO

keyboard_arrow_up