Me Before You วาเลนไทน์นี้! สาวโสดก็หวานได้

เชื่อว่าทุกปีในวันวาเลนไทน์ คงมีสาวโสดไม่น้อยที่มักนั่งโอดครวญถึงโชคชะตาที่ยังไม่ส่งเนื้อคู่ตุนาหงันมาให้สักที วาเลนไทน์ปีนี้ Favforward เลยอยากชวนสาวโสดมาปฏิวัติตัวเอง แทนที่จะมานั่งโอดครวญหรืออิจฉาตาร้อนกับความหวานบนโลกโซเซียล เปลี่ยนมาเติมความหวานให้อารมณ์ด้วยการดื่มด่ำกับเรื่องราวความรักที่แสนจะอบอุ่นและโรแมนติกในโลกนิยาย ให้รู้กันไปเลยว่าถึงจะไร้คู่ก็ใช่ว่าจะหวานไม่ได้!

ความหวานที่เรานำมาฝากสาวโสดในวันวาเลนไทน์นี้ มีชื่อว่า Me Before You เป็นชื่อจากหนังสือขายดีที่ขณะนี้ได้สร้างเป็นภาพยนตร์แล้ว แม้ว่าภาพยนตร์จะมีกำหนดฉายในอีก 4 เดือนข้างหน้า (2 มิถุนายนนี้) แต่ในเดือนแห่งความรักนี้ คุณสามารถเดินทางไปเติมความหวานในหน้ากระดาษ เพื่อสัมผัสความรักโรแมนติกและทำให้คุณอมยิ้มได้

เรื่องราวความรักโรแมนติกที่แสนจะอบอุ่นเรื่องนี้เกิดขึ้นกับ ลู คลาร์ก (Lou Clark) และ วิล เทรย์เนอร์ (Will Traynor) โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากต้องหางานทำอย่างเร่งด่วนของลู คลาร์ก จากบริษัทจัดหางาน จนในที่สุดเธอก็ได้งานดูแล วิล เทรย์เนอร์ มหาเศรษฐีหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต ที่ตอนนี้กลายเป็นผู้พิการจากอุบัติเหตุมอเตอร์ไซต์ แม้แรกเริ่มวิล เทรย์เนอร์จะไม่ชอบหน้าผู้ดูแลคนใหม่คนนี้นัก ทั้งกลั่นแกล้งและแสดงอารมณ์ร้ายๆ ใส่เพื่อให้เธอลาออก แต่ความสดใสร่าเริงและจิตใจที่ดีงามของเธอ กลับทำให้เขากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง อาจเพราะความใกล้ชิดหรือความดีงามที่ต่างคนต่างมีให้กัน ทำให้ต้นรักถูกเพาะลงในหัวใจและรอวันเติบโตอีกครั้ง

สำหรับ Me Before You เป็นผลงานจากปลายปากกาของ Jojo Moyes นักเขียนชาวอังกฤษซึ่งมีผลงานนิยายรักมากมาย ตีพิมพ์ครั้งแรกในปีในเดือนมกราคม 2012 โดยสำนักพิมพ์ United Kingdom ต่อมา Jojo Moyes ได้เขียนเล่มต่อให้เราได้ไปหวานกับความรักของลู คลาร์ก ในชื่อว่า After You

ส่วนฉบับภาพยนตร์เป็นลิขสิทธิ์ของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Warner bros. pictures โดยได้นักแสดงสาว Emilia Clarke จาก Game of Thrones มาประกบคู่กับ Sam Claflin จากซีรี่ย์ The Hunger Games โดยมี Thea Sharrock กำกับเรื่อง และในฉบับภาพยนตร์ก็ได้เพิ่มความพิเศษกันด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์ที่แสนจะหวานหู Photograph จากนักร้องชื่อดัง Ed Sheeran อีกด้วย

…ชมตัวอย่างภาพยนตร์ click!

SHOP NOW : www.asiabooks.com

 

 

เรื่อง : Taliw
ภาพ : www.jojomoyes.com www.goodreads.com และ www.imdb.com

keyboard_arrow_up