Bruno Mars และ Beyonce อาจร่วมแสดงกับ Coldplay ใน Super Bowl 50 ?

Super Bowl 50 Halftime Show-pics08

ตามที่เราทราบกันดีว่าศิลปินที่จะขึ้นแสดงในช่วงเวลา Halftime Show (โชว์พักครึ่ง) ของ Super Bowl ครั้งที่ 50 ในปีนี้ คือวงร็อคสัญชาติอังกฤษอย่าง Coldplay ใช่ไหมครับ แต่ล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า Bruno Mars (บรูโน่ มาร์ส)และ Beyonce (บียอนเซ่) สองนักร้องซุปเปอร์สตาร์จะร่วมขึ้นโชว์กับวงร็อคนี้ด้วยใน Super Bowl

Super Bowl 50 Halftime Show-pics02

Super Bowl คือเกมส์การแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลอาชีพของเอ็นเอฟแอล (NFL) โดยเป็นการชิงชัยกันระหว่างผู้ชนะสองสาย อันได้แก่  สายเอ็นเอฟซี (NFC, National Football Conference) และ สายเอเอฟซี (AFC, American Football Conference) ซึ่งมักจะจัดขึ้นในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคมหรือสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี

จะเห็นได้ว่ากีฬาอเมริกันฟุตบอลเป็นสิ่งที่ประชาชนชาวอเมริกาคลั่งไคล้มากๆ และยิ่งเป็นแมตช์ชิงชนะเลิศด้วยแล้ว ยอดผู้ชมทั้งในสนามและทางบ้านย่อมสูงเป็นประวัติการณ์ นอกเหนือจากการแข่งขันกีฬาแล้วสิ่งที่เป็นไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างคือการแสดงพักครึ่งของเกมส์หรือที่เรียกว่า Halftime Show โดยในแต่ละปีนักร้องที่ได้แสดงใน Halftime Show นั้นต่างเป็นซุปเปอร์สตาร์ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น Black Eyed Peas, Madonna, Beyonce, Bruno mars และ Katy Perry เป็นต้น

Super Bowl 50 Halftime Show-pics01

และล่าสุดได้มีคลิปสั้นๆที่ทวีตผ่านแอคเคาท์ของวง Coldplay เป็นคลิปที่คริส มาร์ตินนักร้องนำวง Coldplay ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างซ้อมแบบตลกขบขันไว้ว่า “นี่อาจจะเป็นรอยเท้าของบียอนเซ่ เธออยู่ที่นี่เมื่อ 4 ชั่วโมงก่อน แล้วลองมองหาบรูโน่ มาร์สอีกคนนึงสิ” จึงทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเกิดขึ้นว่า บียอนเซ่และบรูโน่ มาร์สจะมาปรากฏตัวจริงหรือเปล่าเพราะทั้งสองนั้นเคยขึ้นโชว์ใน Halftime มาแล้วและได้สร้างความประทับใจให้ผู้คนเป็นอย่างมาก การมาร่วมฟีทเจอริ่งกับ Coldplay ครั้งนี้ย่อมสร้างความเซอไพรส์แก่แฟนๆไม่ใช่น้อย

อนึ่ง Super Bowl 50 ประจำปี 2016 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2016 ณ  Levi’s Stadium เมือง Santa Clara รัฐ California


ข้อมูลประกอบจาก billboard

เรื่องโดย : NOMAD609

ภาพประกอบ : Youtube

keyboard_arrow_up