Melanie Martinez ผมสองสีสุดแปลกกับเสียงแหบเสน่ห์

Melanie Martinez เผยรูปลักษณ์ครั้งแรกกลางเวทีประกวด The Voice US ซีซั่นที่ 3 กับการ Cover เพลง Toxic ของ Britney Spear ในแนวอคูสติก ด้วยเสียงร้องแหบเสน่ห์กับเอกลักษณ์การร้องที่เป็นตัวเอง จนทำให้เข้ามาเป็น 1 ในลูกทีมของ Adam Levine ไม่ใช่เพียงแต่เสียงร้องที่ทำให้ใครๆ ต่างตกหลุมรัก ผมสองสีแบ่งครึ่งของเธอถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่นับตั้งแต่เธอขึ้นโชว์บนเวที

Repost from @localwolves 💕💕💕💕💕 🎈🎈🎈🎈🎈 throwback to this shoot with them!

A photo posted by Melanie Martinez (@littlebodybigheart) on

หลังจากจบการประกวด Melanie ออกซิงเกิ้ลอัมบัมแรก “Dollhouse” ในปี 2014 และมียอดวิวสูงถึง 30 ล้านวิวในระยะเวลาอันสั้น ที่ต้องสะดุดหูเพราะเพลงมีการถ่ายทอดในมุมมองแบบผู้ใหญ่ทั้งๆ ที่ Melanie อายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น เพลงที่เธอร่วมแต่งขึ้นอย่าง “Dollhouse” ก็มาจากประสบการณ์ตรงกับการสะสมตุ๊กตาในวัยเด็ก แต่ก่อนเธอค่อนข้างกลัวตุ๊กตาโบราณหรือมีลักษณะคล้ายเด็กจริงๆ จนทำให้แม่ของเธอต้องเอาไปซ่อนเก็บไว้ให้ไกลตา เมื่อโตขึ้นความคิดก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ตุ๊กตาเหล่านั้นกลับกลายเป็นของสะสมสุดโปรด บ้านตุ๊กตาสีพาสเทลกับของเล่นเก่าๆ ที่ถูกจัดที่จัดทางเอาไว้ให้อย่างงดงาม บางชิ้นถูกนำมาดัดแปลงเป็นสร้อยคอสุดหลอนประดับเรือนร่างใส่ไปออกในงานโชว์ต่างๆ

🍑🍑🍑🍑🍑 @limecrimemakeup #squash

A photo posted by Melanie Martinez (@littlebodybigheart) on

💕photo by @steamyinthecity 💕

A photo posted by Melanie Martinez (@littlebodybigheart) on

เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับบางคนอาจจะต้องมีภาพลักษณ์ที่เป็นศิลปินกับตัวจริงที่แตกต่างกัน แต่สำหรับเธอนั้นแทบไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลย เพราะเพลงแลบุคคลิกต่างๆ ถูกถ่ายทอดออกมาจากตัวเองทั้งสิ้น ทำให้เธอรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้แต่งเพลง เล่น Music หรือแม้กระทั่งออกทัวร์คอนเสิร์ต
ตอนนี้ Melanie กลายเป็น 1 ในไอคอนตัวแม่เรื่องสีผมที่หลายคนให้ความสนใจและคอยติดตามเทรนด์สีใหม่ๆ จาก IG ของเธอ

ผลงานเพลง Cover Toxic ครั้งแรกในรายการประกวด The Voice US

Music Video “Dollhouse”

ภาพ:IG: littlebodybigheart

keyboard_arrow_up