ยูทูปเบอร์

รวม 12 ยูทูปเบอร์หนุ่มสุดฮอตขวัญใจชาวเน็ตในยุคนี้

ยูทูปเบอร์
ยูทูปเบอร์

รวม 12 ยูทูปเบอร์ หนุ่มสุดฮอตขวัญใจชาวเน็ตในยุคนี้

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสมัยนี้ ยูทูปเบอร์ นั้นถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่กำลังมาแรงและสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำถ้ามียอดเข้าชมวิดีโอที่สูงๆ วันนี้เราจึงจะพาชาว Favforward ไปดู 12 ยูทูปเบอร์หนุ่มสุดฮอตที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลในระดับครึ่งล้านไปจนถึงหลายล้านเพื่อเป็นแนวทางสำหรับคนที่อยากมีช่องเป็นของตัวเองกันครับ

Bie The Ska

Subscribe: 5.8 M

“บี้ เดอะสกา” จากช่อง Bie The Ska คือยูทูปเบอร์หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีผู้ติดตามกว่า 5.8 ล้านยูสเซอร์ในยูทูป ซึ่งจุดเริ่มต้นของช่องนี้มาจากคลิปล้อเลียนเพลง กลัวที่ไหน ของ บี้ เดอะสตาร์ ศิลปินสุดฮอตในสมัยนั้น ที่กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโซเชียลในชั่วข้ามคืน โดยคำว่า บี้ เดอะสกา มีมาจากชื่อเล่นของเขา + กับความชอบเพลงสกา เรกเก้ที่มีจังหวะสนุกสนานนั่นเอง

My Mate Nate

Subscribe: 3.8 M

“เนท” แห่งช่อง My Mate Nate คือวัยรุ่นฝรั่งผู้สร้างประเด็นให้ชาวเน็ตพูดถึงแทบทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคลิปวิดีโอวางเหรียญบนรางรถไฟ คลิปแอบถ่ายสกิลภาษาอังกฤษของนักเรียนไทย ไปจนถึงคลิปแมงป่องสู้กับแมว ที่โดนผู้คนในสังคมโจมตีจนแทบจะปิดช่อง ซึ่งล่าสุดเนทก็ได้ออกมาขอโทษพร้อมกับขอโอกาสในการปรับปรุงตัวให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมเรียบร้อยแล้ว

HEARTROCKER

Subscribe: 3.6 M

“พี่เอก” หรือ MR. Heart Rocker แห่งช่อง HEARTROCKER นั้นคือยูทูปเบอร์และเกมแคสเตอร์อันดับหนึ่งของไทย ด้วยยอดจำนวนผู้ติดตามสูงกว่า 3.6 ล้านที่ต่างก็ชื่นชอบในลีลาการแคสเกมที่แฝงไว้ด้วยอารมณ์ขันของพี่เอกแทบทั้งสิ้น

KNN l kanninich

Subscribe: 2.3 M

“กาน” จากช่อง KNN l kanninich คืออีกหนึ่งยูทูปเบอร์ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ จุดเด่นอยู่ที่คอนเทนต์อันหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการพาไปชิมอาหาร ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ รวมถึงการแกล้งเพื่อนแบบสนุกๆ นอกจากนี้เขายังเปิดช่อง The Nerd Creator เพิ่มขึ้นมาเพื่อเป็นแนวทางให้กับคนที่อยากมีช่องเป็นของตนเองอีกด้วย

Xcrosz

Subscribe: 1.6 M

“อิคคิว” แห่งช่อง Xcrosz อีกหนึ่งยูทูปเบอร์และเกมแคสเตอร์อันดับต้นๆ ของไทย ด้วยสไตล์การแคสเกมที่เป็นเอกลักษณ์จึงทำให้มียอดผู้ติดตามสูงถึง 1.6 ล้านยูสเซอร์ในปัจจุบัน

ดีเจ แป๊บ หําน้อย

Subscribe: 1.5 M

ดีเจ แป๊บ หําน้อย” คือยูทูปเบอร์สายฮาที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ โดยคอนเทนต์ในช่อง ดีเจ แป๊บ หําน้อย นั้นส่วนใหญ่จะเป็นการแกล้งแฟนสาวสุดสวยที่ชื่อมุขหมวยซึ่งสามารถเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ติดตามได้เป็นอย่างดี

แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

Subscribe: 1 M

“แจ๊ส ชวนชื่น” จาก แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก คือนักแสดงตลกที่ผันตัวไปสร้างวงดนตรีของตนเองจนประสบความสำเร็จและมีเพลงฮิตมากมายบนคลื่นวิทยุ โดยคอนเทนต์ส่วนใหญ่ในช่องนี้จะเป็นภาพบรรยากาศการทัวร์คอนเสิร์ตของวงสปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊กและคลิปเรียกรอยยิ้มจากแจ๊สกับลูกสาวสุดที่รักอย่างแตงไทยนั่นเอง

OVERACT

Subscribe: 0.96 M

OVERACT คือช่องยูทูปที่มีจุดเด่นอยู่ที่การนำ Visual Effects มาผสมผสานกับการเล่าเรื่องราวที่สุดสร้างสรรค์ โดยมีหนุ่มหน้านิ่งอย่าง “เดียร์” เป็นตัวละครหลักๆ ในแทบทุกคลิป

CHANAGAN

Subscribe: 0.77 M

“หนุ่มกัน” จากช่อง CHANAGAN ที่เน้นเรื่องราวเกี่ยวกับกิน เที่ยว ใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ทั่วไป โดยคอนเทนต์ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องราวแนวบอกเล่าจากประสบการณ์ที่ได้พบเจอมาในบรรยากาศที่เป็นกันเองเหมือนเพื่อนเล่าให้เพื่อนฟัง

แป๊ะดูดแหนม รีเทิร์น

Subscribe: 0.73 M

เคยเป็นกระแสในโซเชียลอยู่ช่วงหนึ่งสำหรับ “แป๊ะ” แห่งช่อง แป๊ะดูดแหนม รีเทิร์น ที่เรียกได้ว่าเป็นช่องที่มีคอนเทนต์เรียกเสียงฮาอย่างแท้จริง ถึงขนาดตั้ง Description เอาไว้ว่า “ถ้าไม่มีอะไรทำให้ดูแป๊ะ”

Atompakon

Subscribe: 0.66 M

“อะตอม” แห่งช่อง Atompakon ที่จะพาคนดูไปลองประดิษฐ์ข้าวของจากคลิปต่างๆ ที่มีสอนอยู่ใน YouTube ซึ่งบางอย่างก็ทำได้จริงแต่บางอย่างก็…

Kyutae Oppa

Subscribe: 0.54 M

“ซิมส์” คือวัยรุ่นเกาหลีที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยกับครอบครัวที่พัทยา โดยในช่อง Kyutae Oppa จะเต็มไปด้วยคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านการพาไปลองเที่ยว ลองชิม หรือทดลองอะไรอย่างบางในสไตล์หนุ่มเกาหลีผู้พูดไทยเก่งกว่าคนไทยนั่นเอง


ข้อมูลประกอบ: www.youtube.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.youtube.com

keyboard_arrow_up