หนังใหม่น่าดู

หนังใหม่น่าดูประจำเดือนกันยายน มาครบทั้งสยองขวัญ แอ็คชั่นและ18+

หนังใหม่น่าดู
หนังใหม่น่าดู

หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนกันยายน มาครบทั้งสยองขวัญ แอ็คชั่น และ 18+

ท่ามกลางสภาพดินฟ้าอากาศที่แปรปรวนแทบจะทุกวันแบบนี้ จะมีกิจกรรมไหนที่สร้างความสุขได้มากไปกว่าการดูภาพยนตร์ดีๆสักเรื่องในโรงใช่ไหมล่ะครับ ด้วยเหตุนี้เองเราจึงได้นำ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนนี้มาแนะนำให้ชาว Favforward ได้รู้จักด้วยกันทั้งหมด 8 เรื่อง รับรองมีครบทุกรสอย่างแน่นอนครับ

It

It

วันเข้าฉาย: 07/09/2017

ภาพยนตร์แนวสยองขวัญจากงานกำกับของ “อันเดรส มูเชตติ” ที่นำนิยายของ “สตีเฟน คิง” มาตีแผ่เรื่องราวชวนขนหัวลุก เมื่อเด็กๆในเมืองเดอร์รี่เริ่มหายสาบสูญไปทีละคนสองคนพร้อมๆกับการปรากฏตัวของ “เพนนีไวซ์” ตัวตลกสุดหลอนที่มีประวัติอาชญากรรมร้ายแรงเมื่อหลายศตวรรษก่อน

เพื่อน..ที่ระลึก

เพื่อน..ที่ระลึก

วันเข้าฉาย: 07/09/2017

อีกหนึ่งภาพยนตร์สุดหลอนจากค่าย “GDH559” อย่าง “เพื่อน..ที่ระลึก” เมื่อผู้กำกับอย่าง “โสภณ ศักดาพิศิษฏ์” ได้ยิบหยกเอาเรื่องราว “วิกฤตต้มยำกุ้ง” โศกนาฏกรรมทางการเงินที่สำคัญของประเทศไทยเมื่อปี 2540 มาเป็นฉากหลังในการเล่าเรื่องผ่านความสัมพันธ์ของสองตัวละครอย่าง “อิ๊บ” และ “บุ๋ม” เด็กสาวที่ทนเห็นชีวิตครอบครัวต้องล้มละลายไม่ไหว เธอทั้งสองจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมกันก่อนที่จะพบว่ามีเพียงอิ๊บคนเดียวเท่านั้นที่ตาย..

The Glass Castle

The Glass Castle

วันเข้าฉาย: 07/09/2017

จากหนังสือขายดีที่ติดอันดับยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของนิวยอร์ก ไทมส์กว่า 261 สัปดาห์ สู่การถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ “จีนแนตต์ วอลล์ส” หญิงสาวที่เติบโตมาในครอบครัวที่ยากลำบากท่ามกลางพ่อที่ติดเหล้าและพี่น้องอีก 3 คน ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงต้องดิ้นรนเพื่อจะได้หลุดพ้นจากชีวิตที่ยากลำบากจนกลายมาเป็นนักข่าวสาวที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งในปัจจุบัน

Piuma

Piuma

วันเข้าฉาย: 14/09/2017

ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีสุดติสท์จากฝีมือการกำกับของ “โรน จอห์นสัน” บอกเล่าเรื่องราวสมมติในวันที่โลกถูกทิ้งร้างไร้ผู้คน แต่แล้วก็มีสองมนุษย์คู่หนึ่งที่บังเอิญไปเจอซากเก่าๆของตุ๊กตาหมีจากยอดเขาลึกลับ ทั้งสองจึงร่วมมือกันฟื้นคืนชีพให้กับเจ้าตุ๊กตาหมีตัวนี้เพื่อหวังว่ามันจะมีชีวิตขึ้นมาเล่นกับพวกเขาได้อีกครั้งหนึ่ง

Tulip Fever

Tulip Fever

วันเข้าฉาย: 14/09/2017

หากใครติดใจหน้าหล่อๆของ “เดน เดอฮาน” จาก “Valerian and the City of a Thousand Planets” คงต้องไม่พลาดภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะหนุ่มเดนได้พลิกบทบาทมาเล่นอิโรติกสุดร้อนแรงเป็นครั้งแรก “Tulip Fever” บอกเล่าเรื่องราวในยุคศตวรรษที่ 17 ของกรุงอัมสเตอร์ดัมผ่านประเพณีการแต่งงานแบบคลุมถุงชนไปจนถึงการลักลอบเป็นชู้กันระหว่างหญิงสาวกำพร้าและจิตรกรหนุ่มที่ถูกจ้างมาวาดรูปของเธอ

Kingsman: The Golden Circle

Kingsman: The Golden Circle

วันเข้าฉาย: 21/09/2017

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์กระแสแรงอย่าง “Kingsman: The Golden Circle” ที่ในภาคนี้ยังได้นักแสดงทีมเดิมเพิ่มเติมคือตัวละครใหม่ๆมาร่วมกันสร้างสีสัน โดยเนื้อหาในภาคนี้จะเริ่มต้นต่อจากการเดินทางไปยังอเมริกาของ “เอ็กซ์ซี่” และ “เมอร์ลิน” เพื่อร่วมทีมกับฝั่งสำนักงานใหญ่ในการกอบกู้โลกจากการถูกโจมตี

The Foreigner

The Foreigner

วันเข้าฉาย: 28/09/2017

การกลับมาของราชานักบู๊อย่าง “แจ๊คกี้ ชาน” บอกเล่าเรื่องราวผ่านการทวงความยุติธรรมของ “ฉวน” เจ้าของร้านอาหารจีนที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปจากเหตุการณ์ความไม่สงบ เมื่อหวังพึ่งพารัฐไม่ได้เขาจึงตั้งใจที่จะลงมือจัดการกลุ่มก่อการร้ายด้วยตัวของเขาเอง

Logan Lucky

Logan Lucky

วันเข้าฉาย: 28/09/2017

ใครว่า “แชนนิ่ง ทาทั่ม” จะเล่นแต่บทหวาบวิวนุ่งกางเกงในเพียงอย่างเดียว คราวนี้เขากลับมาพร้อมกับภาพยนตร์แอคชั่น-คอมเมดี้อย่าง “Logan Lucky” ที่บอกเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องจอมอับโชคที่วางแผนการโจรกรรมครั้งใหญ่ในงานแข่งรถ นาสคาร์ โคคาโคล่า 600 ณ สนามชาร์ลอตมอเตอร์สปีดเวย์ ท่ามกลางความช่วยเหลือจากสมาชิกที่พวกเขาลงทุนค้นหาด้วยตัวเองกับมือ


ข้อมูลประกอบ: www.majorcineplex.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ:  www.majorcineplex.com

See More…

http://www.favforward.com/36401/trend/new-movies-in-aug-2017/

http://www.favforward.com/35076/trend/new-movies-in-july-2017/

keyboard_arrow_up