Fav Music Update : เพลงใหม่น่าสนใจในรอบสัปดาห์ (3 ก.ค. – 9 ก.ค.)

Fav Music Update : เพลงใหม่น่าสนใจในรอบสัปดาห์ (3 ก.ค. – 9 ก.ค.)

Highlight of the week
Getsunova : พัง..(ลำพัง)
Twopee Southside : Forgotten
Calvin Harris : Feels
Foster The People : Loyal Like Sid & Nancy

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 2017 งานเพลงใหม่ๆ จากวงดีๆ มีออกมาให้ได้ฟังกันมากมายไล่เรียงมาตั้งแต่งานใหม่ของ Getsunova ที่ชื่อว่า พัง…(ลำพัง) ที่เพียงแค่ไม่กี่วันก็สามารถโกยยอดวิวบนยูทูปได้อย่างถล่มทลาย ได้ใจแฟนเพลงไปตามๆ กัน

นอกจากนี้ยังมีงานใหม่จากวงฮิปฮอปอย่าง Twopee Soutside ที่งานนี้ได้ยอดฝีมืออย่างขัน ไทเทเนียมมาร่วมฟีเจอร์ริ่งกันอีกด้วย รวมถึงงานใหม่ของวงอินดี้ป็อปอย่าง Electronic Neon Lamp ที่มาพร้อมกับซาวน์ของยุค 90s รวมถึงงานใหม่ของ Jetset’er ที่ยังคงทำออกมาได้อย่างติดหูเช่นเคย

Getsunova : พัง..(ลำพัง)

พัง..(ลำพัง) งานจากอัลบั้มใหม่และนับเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ต่อจาก นักเดินทาง ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ของ Getsunova ที่เพียงแค่ไม่ถึงสัปดาห์ดีนักยอดวิวในยูทูปก็วิ่งผ่านหลัก 2 ล้านวิวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย นับเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงที่ดีอยู่เสมอ ส่วนอัลบั้มเต็มนั้น หากการตอบรับยังดีอยู่เช่นนี้เชื่อว่าน่าจะได้ฟังกันภายในไม่นานนี้อย่างแน่นอน

 

Twopee Southside : Forgotten

Forgotten ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Twopee Southside ที่ได้ยอดฝีมือทางด้านฮิปฮอปอย่าง Wolfgang และ KHan Thaitanium มาร่วมฟีเจอร์ริ่งกันแบบเข้าขากันเช่นเคย กับดนตรีอาร์แอนด์บีเนื้อหาว่าด้วยเรื่องราวความรักที่เมื่อเวลาผ่านไป สิ่งต่างๆ ก็ล้วนแต่ถูกลืมไปอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

 

Electric Neon Lamp : เสียเวลาว่ะ

Electric Neon Lamp วงดนตรีป็อป-ร็อคที่สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการแสดงสดแบบสุดมันส์ เริ่มต้นด้วยการทำเพลงกันเอง ขายกันเองแบบ DIY ก่อนเข้าสู่ค่ายใหญ่อย่าง BEC Tero music คราวนี้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เสียเวลาว่ะ” ที่มาพร้อมสไตลด์ดนตรีที่มีกลิ่นอายของยุค 90s-2000 มาผสมผสานกับความเป็น ENL กลายเป็นรสชาติกลมกล่อมที่น่าลิ้มลอง

 

Jetset’er : ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ปล่อยซิงเกิ้ลฮิตออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Jetset’er ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ยิ่งไม่รู้ยิ่งต้องทำ” กับค่ายเพลง White music ในเครือ Gmm Grammy เช่นเดิม สำหรับแฟนๆ ที่ตามงานของทางวงมาอยู่แล้วจินตนาการได้เลยถึงเพลงป็อปที่ติดหู เนื้อหาความรักโดนๆ ประกอบกับเมโลดี้ที่แสนสวยงามซึ่งเป็นงานถนัดของทางวงที่ทำได้ดีมาโดยตลอด

keyboard_arrow_up