เหมือนนัดกันมา The Killers / Queens of the stone age ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ตามกันติดๆ

เหมือนนัดกันมา The Killers / Queens of the stone age ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ตามกันติดๆ

Music : สำหรับนักฟังเพลงสายร็อคน่าจะได้ยินดีกันถ้วนหน้าเมื่อล่าสุดสองวงร็อคจากอเมริกาอย่าง The Killers และ Queens of the stone age ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ของตัวเองออกมาในเวลาไล่เรี่ยกัน

ปล่อยให้รออยู่เกือบ 5 ปีล่าสุด The Killers กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า The Man โดยงานนี้ทางวงได้วางแผนปล่อยอัลบั้มเต็มลำดับที่ 5 Wonderful Wonderful ตามมาหลังจากนี้

โดยงานนี้แฟนๆ ยังคงได้ฟังเพลงร็อคที่โดดเด่นด้วยเครื่องดนตรีสังเคราะห์อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาเช่นเดิม โดยได้ยอดฝีมืออย่าง Jacknife Lee ที่เคยผ่านงานกับศิลปินดังอย่าง U2, R.E.M, BlocParty, Robbie William มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

สำหรับ The Killers วงร็อคจากลองแอนเจลิส สมาชิกยังคงประกอบด้วย Brandon Flowers – นักร้องนำ และคีย์บอร์ด, Dave Keuning – กีต้าร์ , Mark Stoermer – เบสและ Ronnie Vannucci Jr. – มือกลอง ผลงานที่ผ่านมาประกอบด้วย Hot Fuss (2004), Sam’s Town (2006), Day & Age (2008) และ Battle Born (2012)

สำหรับ Queens of the stone age สโตนเนอร์ร็อคจากแคลิฟอร์เนียซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเขาใช้ชื่อว่า The Way You Used to Do โดยความพิเศษสุดๆ ที่นับว่าเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้นั่นคือการที่พวกเขาได้สุดยอดดีเจ โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง Mark Ronson ผู้เคยฝากฝีมือการโปรดิวซ์ให้กับศิลปินดังๆ มาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Bruno Mar, Adele, Amy Winehouse, Lady Gaga และอีกมากมาย มาลงมือเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วยตัวเอง

นับเป็นการโคจรมาพบกันระหว่างสองแนวทางดนตรีที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่ลงตัวแบบสุดๆ

ทั้งนี้ Josh Homme นักร้องนำและมือกีต้าร์ของทางวงได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับการร่วมงานกันสุดยอดดีเจชาวอังกฤษรายนี้ว่า อัลบั้ม Uptown Funk อันลือลั่นเมื่อปี 2014 (2 รางวัลแกรมมี่อวอร์ด) คือแรงจูงใจให้เขาอยากร่วมงานด้วยนั่นเอง

keyboard_arrow_up