5 หนังการ์ตูนภาคต่อและเข้าใหม่เอาใจคุณหนูต้อนรับปี 2016

ปี 2016 นี้นับว่าเป็นปีแห่งภาพยนตร์ภาคต่อเลยก็ว่าได้ โดยวันนี้ผมจะมาแนะนำภาพยนตร์การ์ตูนที่บางเรื่องได้รับความนิยมจนสร้างภาคต่อและบางเรื่องก็เป็นภาพยนต์ที่ทำมาจากเกมส์สุดฮิต จะเป็นเรื่องใดบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

1.Kungfu Panda 3

กำหนดฉาย : 18 มีนาคม 2016

สานต่อความสำเร็จจากภาคที่แล้ว ซึ่งในภาคนี้มีตัวละครใหม่ๆเพียบ โดยเมื่อวายร้ายอย่าง ไค ต้องการที่จะชนะจ้าวแห่งกังฟูทั้งหมดและกวาดล้างประเทศจีน โพ ต้องพยายามฝึกฝนเหล่าพวกพ้องของต้นให้กลายเป็นสุดยอดกังฟูแพนด้า เพื่อมาต่อกรให้ได้ อีกทั้งการกลับมาของพ่อที่หายสาบสูญไปนานอย่างลี จะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตาม

2.Finding Dory (Finding Nemo2)

กำหนดฉาย : 16 มิถุนายน 2016

หลังจากปี 2003 ที่พิกซาร์ได้ให้กำเนิดเจ้าปลาน้อยอย่าง Nemo (นีโม) มาโลดแล่นบนจอเงินจนเป็นขวัญใจเด็กๆทั่วโลกไปแล้วนั้น ปีนี้ 2016 นีโมกลับมาอีกครั้งกับภาคต่อที่มีชื่อว่า Finding Dory โดยในภาคนี้จะกล่าวถึงการผจญภัยของ ดอรี่ ปลาเพื่อนซี้จอมขี้ลืมของ นีโม่ ในการร่วมกันตามหาครอบครัวที่หลงลืมไปจะสนุกเทียบเท่าภาคแรกได้หรือไม่ต้องรอชม

3.Ice Age : Collision Course (Ice Age 5)

กำหนดฉาย : 22 กรกฎาคม 2016

มาถึงหนังการ์ตูนที่ฮิตจนสร้างมาจนถึงภาคที่ 5 อย่าง Ice Age โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้กล่าวถึง แมนนี่ , แอลลี่ , ดีเอโก้ , ชีร่า และ ซิด ต้องทิ้งอาณาจักรอันเป็นบ้านเกิดของตนเองเนื่องจากถูกรุกรานไปยังดินแดนใหม่ที่ไม่คุ้นเคย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปติดตามในโรงภาพยนตร์

4.The Angry Birds Movie

กำหนดฉาย : 20 พฤษภาคม 2016

ในที่สุดค่าย Sony Pictures ก็นำเจ้าเกมส์สุดฮิตอย่าง Angry Birds มาทำแอนิเมชั่นขึ้นจอเงินสักที น้องๆหนูๆที่ชื่นชอบในคาแรคเตอร์ของนกแต่ละตัวนั้นเตรียมตัวจองตั๋วไปชมกันในโรงได้เลยครับ

5.The Secret Life Of Pets

กำหนดฉาย : 4 สิงหาคม 2016

หนังกล่าวถึงเรื่องราวของสัตว์เลี้ยงที่เมื่อตอนเจ้านายไม่อยู่บ้าน พวกมันนั้นทำอะไรกันบ้าง เด็กๆจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับสัตว์เลี้ยงพูดได้มากมาย


เรื่อง/เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.youtube.com

keyboard_arrow_up