With Love, J ผลงานเพลงจากความรักของ Jessica Jung

นับเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถสำหรับ Jessica Jung (เจสสิก้า จอง) หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม Jessica อดีตสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของเกาหลีใต้ Girls’ Generation ที่ถึงแม้เธอจะออกจากวงมาเพื่อลุยงานธุรกิจออกแบบได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่วายแวะเวียนมาส่งเสียงหวานๆผ่านผลงานเพลงในโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรกอย่าง With Love, J มาให้แฟนๆได้คิดถึงกัน นับเป็นการตอกย้ำความเป็นนักร้องสาวเสียงคุณภาพได้เป็นอย่างดี

 

With Love, J เป็นโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรกของเจสสิก้า ภายใต้ต้นสังกัดใหม่ของเธออย่าง Coridel Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วย 6 เพลง อย่าง Fly , Big Mini World , Falling Crazy In Love , Love Me The Same , Golden Sky และ Dear Diary โดยมีเพลง Fly และ Love Me The Same เป็น 2 เพลงไตเติ้ลหลักของโซโล่มินิอัลบั้มชุดนี้

Fly จะเป็นเพลงที่มีจังหวะให้ทุกคนโยกตามได้ และ Love Me The Same จะให้อารมณ์เพลงที่แตกต่างกันไป ซึ่งเจสสิก้าได้มีส่วนร่วมกับอัลบั้มนี้โดยการแต่งเนื้อร้องและทำนองของเพลง Fly อีกทั้งยังได้ศิลปินฮิพฮอพชื่อดังจากอเมริกาอย่าง Fabolous มาร่วมฟีทเจอริ่ง พร้อมกับโปรดิวเซอร์ดีกรีรางวัลแกรมมี่อย่าง Kmack ที่ได้มาโปรดิวซ์ให้ นับเป็นการเพิ่มความน่าสนใจให้กับโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรกของเธอมากยิ่งขึ้น

โดย With Love, J จะวางขายทั้งในแบบดิจิตอลออนไลน์ผ่าน iTunes และออฟไลน์ผ่านร้านค้าในวันที่ 17 พฤษภาคม พร้อมกับการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง Fly และ Love Me The Same ในวันที่ 17 และ 18 พฤษภาคม ตามลำดับ ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://coridelent.com/artist/jessica/ ครับผม


เรื่องโดย : Nomad 609

ภาพประกอบ : Coridel Ent.

keyboard_arrow_up