Summer นี้ตามไปช้อปแบรนด์ Skullhong ของหนุ่มลี ฮง กิ

การแต่งตัวสุดจัดจ้านที่โดดเด่นขึ้นมาไม่แพ้เสียงร้องของซุปตาเกาหลี “ลี ฮง กิ” แห่งวง FTIsland จนในที่สุดต้องขอเปิดแบรนด์ฮิปๆ สไตล์เขาเอง “Skullhong” กับเสื้อผ้าที่ปูทางมาด้วยสายร็อค ลายหัวกะโหลกและโทนสีดำ จนมาถึงคอลเล็กชั่นล่าสุดอาจทำให้เหล่าวัยรุ่นต้องร้องว้าว ปล่อย “Play with me” คอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์  2016 ที่มาในโทนหวานพาสเทลซะ ชวนให้ประหลาดใจ โดยมีกิมมิกเป็นน้องม้าโพนี่สีสันสดใสคอยตามไปสร้างคาแรกเตอร์แจกความน่ารักให้กับทุกไอเท็ม

skullhong3

skullhong4

เพราะความหลงใหลในแฟชั่นและชอบการแต่งตัวมาแต่ไหนแต่ไร อะไรที่ใครไม่กล้าใส่ขอให้บอกฮงกิ จัดเต็มใส่ได้ทุกแมตช์ พอหลายคนเริ่มเตะตาจนเป็นกระแสขึ้นมาเกี่ยวกับเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้าของฮงกิ เลยคลอดแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับของตัวเองเสียเลยในชื่อ “SKULLHONG”

SKULLHONG เริ่มขึ้นเมื่อปี 2014 โดยชื่อนี้มีที่มาจาก Skull= หัวกระโหลก ที่ฮงกิชื่นชอบ และรวมกับชื่อต้นของตัวเองคือ Hong แน่นอนว่าฮงกิรับหน้าที่นั่งหัวเรือใหญ่ของแบรนด์ ทั้งคุมบังเหียนเจ้าของและดีไซน์  มีสินค้าให้เลือกตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ถุงเท้า เครื่องประดับสร้อยคอ แหวน ไปจนถึงแก้ว สติ๊กเกอร์ และล่าสุดกับเคสโทรศัพท์

hongki5

 

“Play With Me” คอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016 มาในคอนเซ็ปต์ Popart เสื้อผ้าโทนสีหวานดูนุ่มนวลที่ผู้ชายก็ใส่ได้ อาทิเสื้อยืดเรียบๆ สกรีนลาย สเวตเตอร์สีทูโทนหรือแจ๊กเก็ตสีฟ้าสดใส ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ชายลุกขึ้นมากล้าโชว์ความหวานปนเท่ ในไอเดียสไตล์ ฮงกิ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://en.skullhong.com/Product/Category/list/cid/24

หรือถ้าอยากไปช้อปถึงแดนกิมจิ ก็มุ่งตรงไปที่ร้าน ALAND ทั้ง 4 สาขาได้เลย (ALAND 2 PAGE,ALAND M, ALAND JAMSIL และ ALAND SUWON)

 

 

keyboard_arrow_up