เพลินตาไปกับเที่ยวบิน La Boutique Airlines ใน Elle Fashion Week 2016

สวยสง่าสมความตั้งใจรอคอยของเหล่าแฟชั่นนิสต้า เมื่อ ‘โต – พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล’  ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่ง ‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) จัดแฟชั่นโชว์ใหญ่ครั้งแรกของปี  เผยโฉมคอลเลกชั่นใหม่ในชื่อ  ‘เดอะเฟิร์สเลดี้’ (The First lady) ด้วยแรงบันดาลใจจากภาพความทรงจำของสตรีหมายเลขหนึ่ง ‘แจ็กเกอลีน ลี “แจ็คกี้” เคนเนดี้ โอนาซิส’ (Jacqueline Lee “Jackie” Kennedy Onassis) สไตล์ไอค่อนตลอดกาล ให้เหล่าคนรักแฟชั่นได้ร่วมชมกันอย่างใกล้ชิดในงาน ‘แอล แฟชั่น วีค 2016’  (Elle Fashion Week 2016) ภายใน ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น 6

ในคอลเลกชั่น ‘เดอะเฟิร์สเลดี้’ (The First lady) ได้บอกเล่าเรื่องราวของ ‘แจ็กเกอลีน ลี “แจ็คกี้” เคนเนดี้ โอนาซิส’ (Jacqueline Lee “Jackie” Kennedy Onassis) ภริยาของประธานาธิบดี ‘จอห์น เอฟเคเนดี้’ (John F Kennedy) ผู้นำเบอร์หนึ่งแห่งอเมริกาในช่วงยุค ‘ซิกตี้’ (60s) เธอคือภาพลักษณ์ของความสมบูรณ์แบบ ความฉลาดล้ำ เป็นหญิงสาวที่มีทัศนคติการใช้ชีวิต อันแหลมคมที่มาพร้อมกับรสนิยมอันเลิศหรู สิ่งเหล่านี้ล้วนสะท้อนภาพของผู้หญิงในแบบฉบับของ ‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) ได้เป็นอย่างดี

LB-The First Lady SS16 Fashion Show -00

โดยภายในรันเวย์ ได้จำลองเป็นเที่ยวบิน La Boutique Airlines ที่พร้อมจะมาเสิร์ฟทุกความหรูหรา ให้แก่ผู้เข้าชมภายในงาน ซึ่งทางเราก็ได้นำภาพบรรยากาศมาฝากชาว Favforward ทุกคนด้วยครับ


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : La Boutique

keyboard_arrow_up