โรงแรม pop-up สุดหรู “ค่ำไหนนอนนั้น”

วิวดี ที่พักสวยคงเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาเมื่อเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนสักแห่งช่วงวันหยุด แต่จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถเลือกสถานที่แลนดิ้งเองได้ภายใต้โรงแรมแสนอบอุ่นพร้อมนอนข้างคนรู้ใจหรือเพื่อนรักที่จะร่วมผจญภัยไปด้วยกัน

To-Many-Places-1

To many place คือคำตอบที่ใช่ของคนสไตล์ฮิปๆ ที่อยากปลดแอกจากกรอบเดิมๆ เพื่อเริ่มผจญภัยในรูปแบบใหม่กับที่พักสุดหรูที่มีเพียงแค่ 2 เรา โรงแรมแห่งนี้ถูกออกแบบโดย Emmy Polkamp ถ้าคุณอยากได้ประสบการณ์แปลกใหม่เช่นไปพักในโบสถ์เก่าหรือโรงงานที่เคยมีประวัติอันยาวนาน แค่มี To many Place ก็สามารถไปได้ทุกที่ แต่เตือนตัวเองด้วยว่า ที่พักตรงนั้นต้องไม่มีเจ้าของหรือถูกทิ้งร้างไว้เท่านั้น ไม่เช่นนั้นเข้าข่ายบุกรุกสถานที่ส่วนตัวนะจ้า

To many place มีให้เลือก 2 แบบ คือแบบนอนเดี่ยวและนอนคู่ ติดตั้งง่าย ประกอบไปด้วยเตียงนอนดั่งโรงแรมหรู กล่องเก็บของ เก้าอี้และโต๊ะ สามารถเพิ่มเติมครัวเล็กๆแบบเคลื่อนที่เป็นออฟชั่นเสริมได้ ราวแขวนเสื้อผ้าก็มีนะเพียงแค่แขวนท่อนไม้กับเชือกที่ติดมาในเต้นท์ ได้อารมณ์ดิบแบบสุดๆ จริงๆ แล้ว Polkamp เธอออกแบบโรงแรมสไตล์ Pop-up นี้ขึ้นมาก็เพื่อตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่อยากได้ประสบการณ์การเดินทางและพักค้างอ้างแรมที่ไม่เหมือนใคร

อย่าพึ่งปักหมุดเลือกสถานที่เพราะไอเดียนี้เป็นเพียงแค่แนวความคิดโชว์สำหรับงานดีไซน์ที่เยอรมันเท่านั้น ใครอยากได้ต้องรอลุ้นว่าจะผลิตจริงเมื่อไรนะจ๊ะ

Emmy-Polkamp-to-many-places-pop-up-hotel-6  To-Many-Places-hotel_Emmy-Polkamp_Dutch-Design-Week-2015_dezeen_936_3

 

To-Many-Places-hotel_Emmy-Polkamp_Dutch-Design-Week-2015_dezeen_1568_2

To-Many-Places-hotel_Emmy-Polkamp_Dutch-Design-Week-2015_dezeen_1568_4

keyboard_arrow_up