ไขความลับเรือนเวลาสุดแกร่งที่พร้อมทะยานทุกเวหากับ Hamilton Khaki Aviation X-Wind

ไขความลับเรือนเวลาสุดแกร่งที่พร้อมทะยานทุกเวหากับ Hamilton Khaki Aviation X-Wind

การที่เราจะเลือกนาฬิกาซักเรือน นอกจากจะพิจารณาจากดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัยแล้ว หลายคนยังคำนึงถึงฟังก์ชั่นที่ตอบสนองความต้องการและสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้ในคราวเดียวกัน…แล้วจะมีนาฬิกาสักกี่เรือนที่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการนอกจากนาฬิกา Hamilton

หากจะกล่าวถึงHamilton หลายคนน่าจะคิดถึงนาฬิกาทรงสามเหลี่ยมอันล้ำสมัยที่ได้ไปปรากฏอยู่ในภาพยนตร์มากว่า 450เรื่อง แต่นอกจากชื่อเสียงในแวดวงฮอลลีวู๊ดแล้ว Hamilton ยังมีเกียรติประวัติในโลกแห่งการบิน เฉกเช่นนาฬิกาในกลุ่ม Khaki Aviation ที่นอกจากจะทำหน้าที่บอกเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้วยังเป็นเรือนเวลาที่โลดแล่นอยู่ในแวดวงการบินอีกด้วย

ย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1919 Hamilton เป็นแบรนด์นาฬิกาที่ได้รับเลือกจากกรมไปรษณีย์กลางสหรัฐฯ ให้ใช้บนเที่ยวบินปฐมฤกษ์จากวอชิงตันไปยังนิวยอร์ก รวมถึงได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ผลิตและส่งมอบนาฬิกาให้แก่กองทัพสหรัฐฯอย่างเป็นทางการ นับแต่ปี 1914 Hamilton จึงนับได้ว่ามีชื่อเสียง และเป็นมรดกทางประวัติศาสตร์ด้านการบินมาอย่างโชกโชน ด้วยการทำงานร่วมกับฝูงบิน และนักบินที่มีชื่อเสียงระดับโลกผ่านการนำเสนอนาฬิกากลุ่ม Khaki Aviationหน้าปัดทรงกลมรูปลักษณ์สุดคลาสสิคของเรือนเวลา พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของนักบินและเครื่องมือนำทางเชิงเทคนิคอีกด้วย

ผู้ชายสุขุมแฝงความดุดัน

ถ้าชอบความขรึม ดุดัน Khaki X-Wind Auto Chrono ตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่ต้องการตอกย้ำถึงรูปลักษณ์และชื่อเสียง ด้วยหน้าปัดแบบ Chrono ให้อารมณ์เรียบง่ายแต่แฝงความดิบของนาฬิกานักบินในซีรี่ส์นี้และฟังก์ชั่นเชิงเทคนิคผ่านตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบ PVD สีดำสุดหรู โดดเด่นด้วยลายโลหะขัดแบบทูโทน ยิ่งทำให้เรือนเวลารุ่นนี้คือคำตอบของคุณ

ผู้ชายที่เรียบง่ายแต่ชื่นชอบความมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

ถ้าคุณคือผู้ชายที่เรียบง่ายแต่ในรายละเอียดทุกชิ้นคือแบรนด์เนมที่มีเอกลักษณ์ ในวันลำลองสบายๆ เพิ่มความทันสมัยและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วย Khaki X-Wind Day Date อีกหนึ่งซีรี่ส์ที่สามารถตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยรูปลักษณ์สุดคลาสสิก และฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้จริงในรูปแบบ Day Dateตัวเลขขนาดใหญ่ และเข็มแสดงเวลาแบบนักบินเข้ากับหน้าปัดลุคสปอร์ต พร้อมหน้าต่างแสดงวันและวันที่ ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกาด้วยดีไซน์ที่สะท้อน DNA แห่งนาฬิกานักบินภายใต้คอลเลคชั่น Khaki Aviation ผสานกับความสำเร็จอันน่าทึ่งของซีรี่ส์ยอดนิยมอย่าง Khaki X-Wind ทำให้นาฬิการุ่น Khaki X-Wind Day Date คืองานดีไซน์สุดแกร่ง ที่มีให้เลือกทั้งแบบตัวเรือนสเตนเลสหรือ PVD สีดำ รวมถึงสายหนัง และสายโลหะให้เป็นทางเลือก ทุกเรือนมาพร้อมสเกล 24 ชั่วโมงสีส้ม และเม็ดมะยมที่ตัวเรือนทั้งสองข้างอันเป็นลักษณะเฉพาะของซีรี่ยส์ Khaki X-Wind นับได้ว่าเป็นนาฬิกาที่ทำหน้าที่บอกเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบให้แก่ผู้สวมใส่

keyboard_arrow_up