เปลี่ยนทุกการเดินทางให้เหนือระดับยิ่งขึ้นด้วย Harley-Davidson Sport Glide

เปลี่ยนทุกการเดินทางให้เหนือระดับยิ่งขึ้นด้วย Harley-Davidson Sport Glide

นับเป็นการเดินทางมาถึงประเทศไทยครั้งแรกของ Sport Glide 2018 เครื่องจักรที่ตอบสนองทุกการใช้งานสไตล์รถแฟคตอรี่คัสตอมครุยเซอร์สุดดุดัน เหมาะสำหรับการขับขี่อย่างมีสไตล์ในเมือง และพร้อมสำหรับการเดินทางทั้งใกล้หรือไกลในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับผู้ที่รักการขับขี่

Sport Glide ถือเป็นรถรุ่นที่ 9 อันพัฒนาบนแพลทฟอร์ม Harley-Davidson (Softail) รุ่นใหม่ และนับเป็น 1 ใน 100 รถมอเตอร์ไซต์ที่ทรงอิทธิพลที่ Harley-Davidson วางแผนเปิดตัวภายในปีพ.ศ. 2570 โดย Sport Glide ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบา แข็งแรง มอบสมรรถนะการควบคุมและความปราดเปรียวพร้อมกับเครื่องยนต์มิลวอกี-เอต 107 วี-ทวิน (Milwaukee-Eight 107 V-Twin) ที่ติดตั้งอย่างแน่นหนาผลิตแรงบิดมหาศาลเพื่ออัตราเร่งและพลังแห่งการเร่งแซงที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมอุปกรณ์เพื่อการตกแต่งแท้ที่มีให้เลือกหลากหลายจาก Harley-Davidson เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการปรับแต่งรถมอเตอร์ไซค์ด้วย

แฟริ่งของสปอร์ตไกลด์ ได้รับการออกแบบรูปทรงให้ช่วยบังลมบริเวณหน้าอกของผู้ขับขี่โดยที่ยังมีกระแสลมพัดผ่านศีรษะของผู้ขับขี่ตัวแฟริ่งติดตั้งอยู่บนตะเกียบคู่หน้าที่มีตัวปลดล็อกที่รวดเร็วจึงสามารถติดตั้งและถอดออกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายผู้ขับขี่ที่ต้องการการบังลมที่มากขึ้นสามารถเลือกเปลี่ยนจากชิลด์บังลมมาตรฐานขนาด 1.5 นิ้วเป็นชิลด์บังลมสีเทา Light Smoke Windshield ขนาด 5.5 นิ้วซึ่งเป็นอุปกรณ์ตกแต่งของแท้ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson Genuine Motor Accessories)

กระเป๋าข้างรูปแบบใหม่ที่มีความแน่นหนา (และปิดล็อกได้) มีดีไซน์การเปิดแบบพับประกบที่ดูโฉบเฉี่ยวง่ายดายต่อการจัดเก็บและหยิบจับสัมภาระภายในพร้อมกับสามารถเปิดกระเป๋าได้ด้วยมือเดียว อีกทั้งผู้ขับขี่ยังสามารถถอดกระเป๋าออกได้ในเวลาไม่กี่วินาทีด้วยกลไกปลดล็อกแบบรวดเร็ว โดยกระเป๋าข้างมีความจุรวมอยู่ที่ 25.5 ลิตร หรือจะเพิ่มความจุกระเป๋าเก็บสัมภาระได้ด้วยอุปกรณ์เสริมพนักพิงเบาะชั้นวางกระเป๋าสัมภาระหรือแท่นแขวนด้านท้ายซึ่งทุกชิ้นใช้ระบบล็อกแบบถอดได้แบบ HoldFast รุ่นใหม่ล่าสุด และยังสามารถถอหรือติดตั้งอุปกรณ์เสริมได้ในเวลาไม่กี่วินาทีเหมือนกับกระเป๋าและแฟริ่ง

เบาะที่นั่งทรงกว้างและที่วางเท้าแบบยื่นไปด้านหน้าช่วยให้ผู้ขับขี่มีท่านั่งที่เหมาะสมสำหรับทุกสรีระ มีพอร์ทชาร์จไฟยูเอสบีระบบสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ใช้กุญแจและระบบความปลอดภัยสมาร์ทซิเคียวริตี้ซิสเต็มเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

โช้คอัพหัวกลับ 43 มม. เพิ่มความมั่นคงที่บริเวณด้านหน้าพร้อมระบบกันสะเทือนแบบ Single Cartridge Damping Systemเพื่อการควบคุมที่แม่นยำมีเสถียรภาพและประสิทธิภาพการเบรกที่มั่นใจซึ่งเสริมด้วยระบบเบรกเอบีเอส (ABS) เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสปอร์ตไกลด์มาพร้อมล้ออลูมิเนียมหล่อMantis รุ่นใหม่ขนาด 18 นิ้วที่ล้อหน้าและ 16 นิ้วที่ล้อหลังพร้อมยางสมรรถนะสูงมิชลินสกอร์เชอร์ 31 (Michelin Scorcher 31)

Sport Glide ยังโดดเด่นด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบโช๊คอัพเดี่ยวของซอฟเทลรุ่นใหม่ล่าสุดการปรับระดับพรีโหลดได้อย่างง่ายดายด้วยการหมุนลูกบิดที่อยู่ใต้ฝาปิดฝั่งขวาภายนอกตัวรถจึงรองรับทุกสถานการณ์ใช้งานทั้งการบรรทุกน้ำหนักสัมภาระหรือผู้โดยสารพร้อมรักษาประสิทธิภาพการกันสะเทือนและการบังคับเลี้ยวในระดับสูงสุด

Harley-Davidson Sport Glide จะออกจำหน่ายด้วย 3 สีคือสีดำ (Vivid Black) สีแดงเชอร์รี่ (Twisted Cherry) และสีเงิน (Silver Fortune) ที่ผู้จำหน่ายทุกแห่งในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์พ.ศ. 2561 เป็นต้นไปราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,399,000 บาท

keyboard_arrow_up