Tote Bag ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์…แต่ยังแมทช์ได้กับทุกลุค

Tote Bag ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังแมทช์ได้กับทุกลุค

แน่นอนว่าหน้าที่หลักของกระเป๋าคือการใช้สำหรับเก็บสัมภาระต่างๆ แต่ถ้าหากพูดถึงในด้านของแฟชั่นกระเป๋ายังคงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หนุ่มๆ ควรมีติดบ้าน อย่าง Tote Bag ก็เป็นอีกหนึ่งทรงกระเป๋าที่สามารถแมทช์ได้กับหลากหลายการแต่งกาย Favforward จึงนำไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์ Tote Bag มาฝากกัน

Tote Bag เป็นกระเป๋าที่มีลักษณะคล้ายๆ ถุงผ้า แต่จะมีความแข็งแรงกว่า (ไม่อ่อนตัวเท่าถุงผ้า) และมีดีเทลมากกว่าถุงผ้า โดยส่วนมากวัสดุหลักจะเป็นผ้าแคนวาส หรือยีนส์ จะใช้สะพายไหล่แบบเท่ๆ หรือถือก็ได้ แต่มองเผินๆ หลายคนมักคิดว่าคล้ายกับกระเป๋าของผู้หญิงแต่ถ้ารู้จักแต่งตัวรู้จักแมทช์ Tote Bag ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทรงกระเป๋าที่ช่วยให้หนุ่มๆ ดูฮิปไม่แพ้กระเป๋าทรงอื่นๆ เลย

Casual Look

การแต่งตัวที่มีเลเยอร์ อย่างเสื้อเชิ้ต แจ็คเก็ต เบลเซอร์ กางเกงยีนส์ เสื้อแขนยาว ที่ดูแล้วให้กลิ่นอายสไตล์เกาหลีนิดๆ  เป็นการแต่งกายกึ่งทางการสามารถใส่ไปทำงาน หรือออกงานได้สบายๆ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการแมทช์เสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ด้วย) แมทช์ให้ดีกับกระเป๋า Tote Bag ในโทนสีพื้นๆ

Minimal Look

มินิมอลสไตล์หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นแฟชั่นการแต่งกายที่เน้นความเรียบง่าย ไม่เยอะแต่ดูดี คัตติ้งเสื้อผ้าเรียบหรู มาพร้อมสีที่คลุมโทนไม่เน้นลวดลายของเสื้อผ้า ที่เน้นโทนสีพื้นๆ อย่างสีขาว สีดำ สีเทา สีเบจ ซึ่งหากจะใส่สีอื่นๆ แทรกลงไปบ้างก็ไม่ถือว่าผิด แต่โดยทั่วไปแล้วมักจะเห็นสีในโทนขาวดำมากที่สุด เนื่องจากสีขาว-ดำ สามารถใส่ได้กับทุกโอกาส แมทช์กับสนีกเกอร์และ Tote Bag ได้อย่างง่ายดาย

Sport Look

หากคุณเป็นหนุ่มสายสปอร์ตที่เข้าฟิตเนสเป็นประจำ Tote Bag เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใส่เสื้อผ้าและสัมภาระที่จะหอบไปฟิตเนส ใส่เข้าคู่กับชุดกีฬาที่สวมใส่เป็นประจำหรือ จะใส่เสื้อยืดกางเกงวอร์มเท่ๆ ก็ได้เช่นกัน

Street Look

ลุคที่หนุ่มๆ หลายคนแต่งกันแทบจะทุกวันอย่าง เสื้อยืดเท่ๆ กางเกงยีนส์ขาดๆ เซอร์ๆ กับสนีกเกอร์คู่ใจ ก็สามารถแมทช์กับ Tote Bag ได้เช่นกัน เพียงอาจจะต้องเลือกกระเป๋าที่มีความเท่ มีดีเทลเยอะขึ้นมาหน่อย อย่างตัวสายที่ทำจากหนัง กระเป๋าที่ทำจากผ้ายีนส์ก็คูลไม่น้อย

Everyday Look

วันสบายๆ ที่หนุ่มๆ หลายคนมักจะหยิบเสื้อยืดมาใส่กับกางเกงขาสั้นสะพายหรือถือ Tote Bag ที่เป็นเหมือนถุงผ้าก็เท่ได้ อาจจะเลือกกระเป๋าที่มีลวดลายเป็นลูกเล่นเล็กๆ เพิ่มไอเทมอย่างหมวก หรือแว่นกันแดดก็สามารถเปลี่ยนวันธรรมดาให้ไม่ธรรมดาได้เหมือนกัน

ภาพจาก: pinterest.com

keyboard_arrow_up