ตอกย้ำกระแสรองเท้าไร้เชือกล่าสุดจาก New Balance ปล่อยไม้เด็ด Fresh Foam Zante Slip-On

ตอกย้ำกระแสรองเท้าไร้เชือกล่าสุดจาก New Balance ปล่อยไม้เด็ด Fresh Foam Zante Slip-On

หลังจากที่ Favforward ทำการรวมรุ่นรองเท้าไร้เชือกไปก่อนหน้านี้ ก็ถึงคิว New Balance Fresh Foam Zante Slip-On ออกมาสู้กับสนีกเกอร์ไร้เชือกแบรนด์อื่นๆ บ้าง ว่าแต่ครั้งนี้ New Balance จะปล่อยไม้เด็ดขาดไหนตามมาดูกันได้เลย

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่าแบรนด์ยักษ์ใหญ่ต่างก็ออกรองเท้ารุ่นใหม่ๆ ที่ไร้เชือกมาหลายต่อหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Nike, Adidas และ PUMA แถมยังมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างการผูกเชือกเอง หรือแม้กระทั้งเทคโนโลยีจากพื้นรองเท้าที่พร้อมจะมอบความสบายขณะสวมใส่อีกทั้งยังต่างพากันชูจุดเด่นในเรื่องของความเบาสบายโดยที่ไม่ต้องง้อเชือกอีกต่อไป

New Balance จึงไม่ยอมแพ้ส่งไม้เด็ดรุ่น Fresh Foam Zante Slip-On รองเท้าไร้เชือกที่ผลิตจากผ้าสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมผสมผสานกับการบุภายในรองเท้าและข้อเท้าด้วยวัสดุที่หนานุ่มเพื่อตอบโจทย์เรื่องความนิ่มสบายขณะเคลื่อนไหว และยังคงเพิ่มความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยตัว “N” ไว้ด้านข้างรองเท้าอีกเช่นเคย

ในส่วนของพื้นรองเท้า New Balance ได้นำเทคโนโลยี Fresh Foam หรือที่รู้จักกันว่าเป็นเทคโนโลยีโฟมกันกระแทกอันเลื่องชื่อของ New Balance ที่กวาดรางวัลระดับโลกมาอย่างมากมาย ซึ่งเทคโนโลยีนี้ถือเป็นไม้เด็ดของ New Balance 574 ในตำนาน และถูกพัฒนาปรับปรุงมาเรื่อยๆ จนได้ Fresh Foam ล่าสุดที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการทำงานดียิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยีโฟมของ New Balance จะมีลักษณะพิเศษคือรูปทรงหกเหลี่ยม ไม่ว่าจะลงน้ำหนักที่ส่วนใดของพื้นรองเท้าก็ยังให้สัมผัสนุ่ม รองรับแรงกระแทกได้ดี  รวมถึงพื้นรองเท้าที่ถูกออกแบบเป็นชิ้นเดียวกันหมดจึงทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา การวิ่งไม่สะดุดและยังสามารถใส่สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ด้วย

โดย New Balance Fresh Foam Zante Slip-On จะทำออกมาให้เลือกใน 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ และสีเทา เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศส่วนในประเทศไทยก็ลุ้นกันหน่อยว่าจะเข้ามาให้ได้เสียเงินกันหรือไม่…ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมา New Balance ก็งัดไม้เด็ดออกมาสู้กับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ได้อย่างสูสีอยู่เหมือนกัน

ที่มาและภาพ: hypebeast.com

See More…

http://www.favforward.com/36485/trend/6-sneakers-style-men/

keyboard_arrow_up