5 ข้อดีของกระเป๋าคาดเอวที่ทั้งฮิตทั้งคูลในตอนนี้!

5 ข้อดีของกระเป๋าคาดเอวที่ทั้งฮิตทั้งคูลในตอนนี้!

หนุ่มๆ ส่วนใหญ่มักจะไม่ชอบการพกสัมภาระเยอะๆ หรือการพกกระเป๋าใบใหญ่ๆ มากนัก แต่ถ้าจะเลือกกระเป๋าสักใบที่กำลังเป็นที่นิยมและสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างง่ายดายคงจะหนีไม่พ้นกระเป๋าคาดเอว ซึ่งก่อนจะไปซื้อมาดู 5 ข้อดีของกระเป๋าทรงนี้กันก่อนเลย

ภาพจาก: aforty.wordpress.com

คาดเอวหรือคาดอกก็ได้

ไม่ว่าจะปรับให้เป็นทรงคาดเอว หรือคาดอกก็สามามรถหยิบของใช้ในกระเป๋าได้อย่างสะดวกมากกว่ากระเป๋าทรงอื่นๆ อีกทั้งยังไม่ต้องคอยถือกระเป๋าให้เกะกะกับสัมภาระเล็กๆ  น้อยๆ หรือถ้าอยากได้กระเป๋าทรงนี้แบบมีสไตล์ขึ้นมาหน่อยก็เลือกชนิดที่กันน้ำได้ หรือแบรนด์ที่ชอบไปเลยเพราะกระเป๋าแบบนี้ใช้งานได้ยาวๆ

ภาพจาก: www.freshnessmag.com

จุของได้เยอะ

ดูเหมือนว่าจะเล็กกระทัดรัดแต่จริงๆ แล้วกระเป๋าคาดเอวสามารถเก็บสัมภาระจุกจิกได้ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ และสารพัดบัตร อีกทั้งบางรุ่นยังมีการแบ่งสัดส่วน แบ่งช่องที่ชัดเจนไม่ต้องกลัวว่าของจะกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง (ขึ้นอยู่กับแต่ละแบรนด์) ฉะนั้นก่อนซื้อก็เลือกแบบที่ใช่และพอเพียงกับความต้องการใช้ก็พอ ส่วนมากจะเห็นในกลุ่มไบค์เกอร์ หรือกลุ่มนักปั่นจักรยานเนื่องด้วยเหตุผลในข้อนี้แหละ

ภาพจาก: www.freitag.ch

เหมาะแก่การพกพา

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่าผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบการพกกระเป๋าใบใหญ่ๆ กันมากนัก กระเป๋าคาดเอวจึงถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หนุ่มๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง ด้วยขนาดที่กำลังดีและไม่ใหญ่จนเกินไป อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายแบรนด์ตั้งแต่แบรนด์ไฮเอนด์อย่าง Louis Vuitton X Supreme ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาสดๆ ร้อนๆ แบรนด์สปอตแวร์อย่าง Nike, Adidas หรือแบรนด์สตรีอย่าง Herschel ก็คูลไม่น้อย

ปลอดภัยเวลาพกพา

อย่างที่บอกว่านี่คือกระเป๋าคาดเอว/คาดอก ฉะนั้นกระเป๋าจะอยู่ติดกับตัวเราตลอดเวลาแม้จะอยู่ในสถานที่ที่แออัดก็สามารถคาดไว้แนบชิดกับตัวเราได้เพื่อป้องกันเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่คาดคิด หากเป็นกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเป้ก็มีโอกาสที่เราจะโดนล้วงหรือกรีดกระเป๋าง่ายกว่า ฉะนั้นอย่ามองข้ามข้อดีข้อนี้ไปเด็ดขาด

ภาพจาก: www.pinterest.com

มีความทันสมัย

แน่นอนที่สุดว่ากระเป๋าทรงนี้กำลังเป็นที่นิยมมากไม่เว้นแม้แต่ในกลุ่มผู้หญิงก็หันมาใช้กระเป๋าทรงนี้กันมากขึ้น อย่ามองภาพลักษณ์ว่าเป็นกระเป๋าสำหรับพ่อค้าและแม่ค้าเท่านั้น เพราะทั้งการดีไซน์และสีสันที่มีความทันสมัยมากขึ้น ประโยชน์ใช้สอยที่มีไม่น้อยไปกว่ากระเป๋าทรงอื่นๆ รวมถึงเวลาคาดกระเป๋าทรงนี้ยังสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าเท่ๆ ได้อีกเพียบจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายๆ แบรนด์ในตอนนี้ต่างพากันออกคอลเลคชั่นกระเป๋าคาดเอวมาให้ได้เสียเงินกันเป็นว่าเล่น คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับหนุ่มๆ แล้วแหละว่าจะชอบแบบไหนสไตล์ไหน

See More…

http://www.favforward.com/13137/trend/style/men-intrend-bag/

keyboard_arrow_up