Converse CONS One Star Pro ไม่ได้มีดีแค่ 3 สีใหม่

Converse CONS One Star Pro ไม่ได้มีดีแค่ 3 สีใหม่

ถึงคิวรีดีไซน์ Converse CONS One Star ก็ไม่น้อยหน้ารุ่นอื่นๆ ด้วยการเพิ่มเติม 3 สีใหม่ล่าสุดมาพร้อมคุณสมบัติที่แตกต่าง…ไม่เสียทีที่เติมคำว่า “Pro” ต่อท้ายชื่อรุ่น Converse CONS One Star Pro

แบรนด์รองเท้าคุณปู่สัญชาติอเมริกันที่มีอายุมากกว่า 100 ปี เติมทีเป็นแบรนด์ที่ผลิตรองเท้ายาง จากนั้นก็ผันตัวมาผลิตรองเท้าเทนนิสในปี 1915 และได้ผันตัวอีกครั้งในปี 1917 ด้วยการผลิตรองเท้าสำหรับนักบาสเก็ตบอล (Converse All Star) จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้คอนเวิร์สก้าวเข้ามาสู่วงการรองเท้าผ้าใบ ต่อมาก็ได้มีการพัฒนาต่อยอดมาอย่างยาวนานจนเป็นหนึ่งแบรนด์ที่วงการสนีกเกอร์ของอเมริกาต้องกล่าวถึงเป็นอันดับต้นๆ จากนั้นคอนเวิร์สก็เริ่มมีทรงรองเท้าออกมาให้เลือกเยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Chuck Taylor All Star, Chuck Taylor All Star II, Jack Purcell และ CONS ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีความแตกต่างกันออกไป

สำหรับรุ่น CONS ผลิตครั้งแรกในปี 2009 เพื่อผู้เล่นสเก็ตบอร์ดโดยเฉพาะ เนื่องจากตอนนั้นคอนเวิร์สได้เป็นสปอนเซอร์ในการแข่งขัน และหลังจากนั้นก็ได้ออกรองเท้าดีไซน์ต่างๆ ตามมาอีกภายใต้ชื่อของ CONS จุดเด่นของรุ่นนี้คือจะมีสัญลักษณ์ “ดาว” ปักอยู่ด้านข้างรองเท้า ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น 2 รุ่นคือ Star Player ซึ่งจะมีสัญลักษณ์อยู่ติดกับรูปดาว และ One Star ที่มีเฉพาะรูปดาวเท่านั้น

และในการจับเจ้า Converse CONS One Star รุ่นยอดนิยมจากตระกูลสเก็ตบอร์ดมารีโนเวทในครั้งนี้ได้ถูกเพิ่ม 3 สีใหม่เข้ามาและยังคงเลือกใช้ผ้าหนังกลับ (Suede) ระดับพรีเมี่ยม บวกกับพื้นรองเท้าด้านในที่เลือกใช้เป็น (Lunarlon) ซึ่งมีคุณสมบัติรองรับแรงกระแทกและเพิ่มความนุ่มสบายเวลาสวมใส่ พื้นด้านนอกเป็นยางที่ออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ มาพร้อมเชือกรองเท้าที่มีมาให้ถึง 2 แบบ ซึ่งเป็นสีเดียวกับรองเท้าและสีขาวที่มีลายเส้นสีเดียวกับผ้า ทั้งหมดนี้ก็เพื่อตอกย้ำการรีโนเวทครั้งล่าสุดและคำว่า Pro ที่ต่อท้ายชื่อรุ่นได้เป็นอย่างดี โดย Converse CONS One Star Pro วางขายแล้วที่ Shop Converse มีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีแดง, สีกรมท่า และสีเขียวขี้ม้า สนนราคาคู่ละ 3,300 บาทเท่านั้น

ข้อมูลและภาพ :

keyboard_arrow_up