รอยสักดารา

พาไปดูรอยสักดารานักร้องชายไทย เห็นหน้าใสๆแต่รอยสักอย่างคูล

รอยสักดารา
รอยสักดารา

พาไปดู รอยสักดารา นักร้องชายไทย เห็นหน้าใสๆแต่รอยสักอย่างคูล

STYLE: ปัจจุบันการสักในประเทศไทยเริ่มเป็นที่ยอมรับจากผู้คนในสังคมเพิ่มมากขึ้น จะเห็นได้จากการที่บุคคลทั่วไปไม่ว่าชายหรือหญิงเริ่มกล้าที่จะสักนอกร่มผ้ากันบ้างแล้ว ซึ่งในวันนี้เราจะพาชาว Favforward ไปดู รอยสักดารา ชายไทยที่อาจจะเคยเห็นหน้าใสๆในจอแต่เชื่อหรือไม่ว่าเขาเหล่านี้มีรอยสักคูลๆแฝงอยู่ในตัวเช่นกัน จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

เห็นหน้าละอ่อนแบบนี้ แต่หมาก ปริญก็มีรอยสักในร่างกายอยู่หลายจุดด้วยกัน ที่เห็นเด่นชัดคงหนีไม่พ้นรอยสักบริเวณกลางหลังที่จับใจความสำคัญออกมาเป็นประโยคได้ว่า “Giving up doesn’t always mean you are weak; sometimes it means that you are strong enough to let go.” หรือ “การยอมแพ้ ไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ แต่ในบางครั้งมันอาจหมายความว่าคุณเข้มแข็งพอที่จะปล่อยมันไป”


รอยสักดารา, สงกรานต์ เดอะวอยซ์

สงกรานต์ รังสรรค์

หากเอ่ยชื่อ สงกรานต์ รังสรรค์ อาจไม่มีใครคุ้นหูสักเท่าใดนัก แต่ถ้าพูดว่า สงกรานต์ The Voice นั้น เชื่อว่าต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน โดยสงกรานต์นั้นสักรูปวาดของแม่ไว้ที่บริเวณหัวไหล่เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจถึงคำสอนของแม่เขาอยู่เสมอ


โดม ปกรณ์ ลัม

โดม ปกรณ์ ลัม

ด้วยลุคที่สะอาดสะอ้านใครจะคิดว่า โดม ปกรณ์ ลัม ก็มีรอยสักกับเขาเช่นกัน โดยพี่โดมของเรานั้นสักรูปมังกรตัวใหญ่แผ่เต็มกลางหลังเพื่อเสริมดวงชะตาและพลังชีวิตในด้านต่างๆให้กับตัวเอง


หนุ่ม ศรราม

หนุ่ม ศรราม

หนึ่งในพระเอกขวัญใจตลอดกาลที่ภายนอกอาจดูนุ่มนวล สุขุม แต่ยามที่พี่หนุ่มใส่เสื้อกล้ามนั้นก็จะเผยให้เห็นรอยสักลวดลายกราฟฟิกสวยๆบริเวณหัวไหล่ด้วยเช่นกัน


ธามไท แพลงศิลป์

ธามไท แพลงศิลป์

จากนักร้องวัยรุ่นขาแดนซ์ของ ค่าย Kamikaze ที่เริ่มจับผลัดจับผลูทำเพลงแนวฮิปฮอปในแบบที่ถนัด ธามไท แพลงศิลป์ ก็ยังชื่นชอบการสักจนมีรอยสักเป็นลายชื่อตัวเองอยู่ใต้สะดือแบบคูลๆอีกด้วย


อุ๋ย บุดด้าเบลส

อุ๋ย บุดด้าเบลส

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มตี๋ที่มีรอยสักอยู่บนร่างกาย สำหรับที่มาของลวดลายก็ไม่ธรรมดาเนื่องจากเขาได้ให้หลานวัย 10 ขวบเป็นคนวาดลวดลายชาย-หญิงที่สื่อถึงพ่อแม่มาให้ก่อนนำไปเป็นแบบในการสัก

keyboard_arrow_up