คอลเลคชั่นน่าสะสม!! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่องานกราฟฟิตี้มาอยู่บน G-shock

คอลเลคชั่นน่าสะสม!! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่องานกราฟฟิตี้มาอยู่บน G-shock

การผสมผสานระหว่าง G-shock กับ Stash ศิลปินกราฟฟิตี้และศิลปินแนวสตรีท ที่ใช้เทคนิคการสาดสีลงบนตัวเรือน และมาพร้อมความพิเศษที่บ่งบอกถึงความเป็น Limited Edition สาวก G-shock ไม่ควรพลาด

Stash ศิลปินกราฟฟิตี้ชาวบรูคลิน นิวยอร์ก ผู้ริเริ่มนำงานศิลปะแบบกราฟฟิตี้มาประยุกต์กับงานแฟชั่นแนวสตรีทซึ่งได้รับความสนใจตั้งแต่ปี 1993 ด้วยการเริ่มทำแบรนด์เครื่องแต่งกาย Subware และยังเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในด้านวัฒนธรรมการสวมใส่รองเท้าผ้าใบจนได้รับการยอมรับไปทั่วโลกในฐานะบุคคลสำคัญเรื่องการสนับสนุนศิลปินกราฟฟิตี้จนกลายเป็นบุคคลในตำนานของวงการศิลปะแห่ง East Village

โดย G-shock x Stash Graffiti Style Limited Edition นี้ ได้นำโมเดลรุ่นพื้นฐานของ G-shock GA-100 มาแปลงโฉมโดยใช้เทคนิคการสาดสีแบบกระจัดกระจายลงไปบนตัวเรือนอันเป็นองค์ประกอบของงานกราฟฟิตี้ ในส่วนของหน้าปัดก็ใช้สีน้ำเงินมาสร้างความโดดเด่นตามแบบฉบับของ Stash ด้านหลังหน้าปัดประทับด้วยโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Stash มาพร้อมกล่องที่พิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ซึ่งคล้ายกับกระป๋องสีสเปรย์อันเป็นตัวแทนของงานกราฟฟิตี้นั่นเอง วัสดุบริเวณตัวเรือนกรอบ และสายยังคงใช้เรซิน รวมถึงกระจกมิเนอรัล ทางด้านคุณสมบัติยังคงครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการแสดงเวลา วันที่ การจับเวลาแบบดิจิตอล การวัดความเร็ว ความทนทานแรงแม่เหล็กระดับมาตราฐาน รวมถึงสามารถกันน้ำลึกได้ 200 เมตร

โดยสาวก G-shock ชาวไทยสามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ G-Factory สาขาใกล้บ้าน ดังนี้ สาขา สยามเซ็นเตอร์ (Siam Center),สาขา Digital Gateway (Centerpoint of Siam Square), สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ โซนพลาซ่า, สาขา เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, สาขา เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, สาขา เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, สาขา พาราไดซ์ พาร์ค, สาขา เทอร์มินัล 21 และสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2 02-508-3815 สนนราคาอยู่ที่เรือนละ 6,900 บาทเท่านั้น

หรือสามารถรับชมความพิเศษของ G-shock x Stash Graffiti Style Limited Edition ได้จากวีดิโอด้านล่าง

ข้อมูลและภาพ:

  • casio-cmg.com
  • instaview.xyz

See More…

http://www.favforward.com/33652/trend/g-shock-x-dash-berlin-limited-edition/

http://www.favforward.com/31170/trend/g-shock-x-darker-than-wax-dtw-limitededition/

http://www.favforward.com/30102/trend/g-shock-gravitymaster-gpw2000-1a/

keyboard_arrow_up