เขย่าวงการสตรีทแวร์!! เมื่อ Vans x Brain Dead กลุ่มศิลปินและนักออกแบบจากทั่วโลก

เขย่าวงการสตรีทแวร์!! เมื่อ Vans x Brain Dead กลุ่มศิลปินและนักออกแบบจากทั่วโลก

ถึงเวลาสาวก Vans ทั้งหลายกระเป๋าสตางค์สั่นอีกครั้ง…กับคอลเลคชั่นล่าสุดที่ผนึกกำลังกับ Brain Dead กลุ่มศิลปิน นักดนตรี และนักออกแบบจากทั่วโลกสร้างความคลาสสิกผ่านลวดลายการ์ตูนแบบแปลกใหม่มาอยู่บนเครื่องแต่งกายของสายสตรีท

นับครั้งไม่ถ้วนที่งานคอลแลปส์ของ Vans ออกมาทีไรเหล่าสาวกต้องเกิดอาการอยากเป็นจ้าของทุกครั้ง…ในคอลเลคชั่นนี้ก็เช่นกันเพราะ Vans ร่วมมือกับ Brain Dead สร้างความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครด้วยเฉดสีชมพู เขียว และเหลือง ที่มีการร่างลวดลายของฟอนต์และตัวการ์ตูนใหม่ๆ ขึ้นมาโดยฝีมือของกลุ่ม Brain Dead ซึ่งนำเอา 3 รุ่นรองเท้ายอดฮิตของ Vans อย่าง Old Skool,Era และClassic Slip-On มาเป็นโมเดลต้นแบบผนึกลวดลายใหม่ๆ ที่สร้างขึ้นมาไว้ได้อย่างงดงาม บริเวณพื้นด้านในรองเท้าแสดงให้เห็นถึงการร่วมมือในครั้งนี้ด้วยการผนึกโลโก้ของ Vans และBrain Dead ไว้คู่กัน พื้นรองเท้ายังคงเป็นพื้นยางที่มีความแข็งแรงทนทานหรือที่เรียกว่า Waffle Sole และในส่วนของขอบยางสีขาวก็ถูกผลึกลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นนี้ไว้เช่นเดียวกัน

อีกทั้งยังมีเครื่องแต่งกายอย่างเสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต, หมวกและกระเป๋าผ้าทรงช็อปปิ้งแบ็คซึ่งทั้งหมดนี้มาในโทนสีหลักของคอลเลคชั่น รวมถึงยังคงลวดลายการ์ตูนที่ได้รับการออกแบบจาก Brain Dead ไว้ได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งจะวางจำหน่ายทาง Online ในวันเสาร์ที่ 24 นี้ ส่วนแฟนๆ ชาวไทยก็ต้องลุ้นกันหน่อยว่าจะเข้ามาให้ได้เสียเงินกันหรือไม่

 

ที่มาและภาพ:

  • hypebeast.com
  •  www.vans.com
keyboard_arrow_up