6 รุ่นที่สุดความเจ๋ง รองเท้า Stan Smith ควรจับจองเป็นเจ้าของ

STYLE: ตั้งแต่ Stan Smith ปรับโฉมออกรุ่นพิเศษมาแล้วหลายรุ่น จนขึ้นแท่นเป็นตำนานความเจ๋งของสนีกเกอร์ที่ควรมีไว้ในครอบครอง และนี่คือ 6 รุ่นที่ได้รับการพัฒนารูปแบบให้น่าสวมใส่ ที่เราคัดมาให้ชาว Favforward ดูกัน

Stan Smith

  1. Stan Smith Primeknit

adidas นำเอารองเท้ารุ่นคลาสสิคอย่าง Stan Smith ไปผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีด้ายถัก Primeknit ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ความพิเศษคือระบายอากาศได้ดี เหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเราเอามากๆ ให้ความรู้สึกน้ำหนักเบา พร้อมรูปทรงที่กระชับเท้าและหล่อขึ้น แต่น่าเสียดายที่มันดูจะทำความสะอาดยากสักหน่อย เพราะดันเป็น Primeknit และสีขาวนี่สิ

  1. Stan Smith Originals

ถ้าจะเล่น adidas Stan Smith แต่ไม่มีตัวออริจินอล ก็ดูจะแปลกๆ ไปสักหน่อย เพราะนี่คือรองเท้าเทนนิสสุดอมตะ ที่ควรค่าแก่การครอบครอง หากคุณเป็นหนึ่งที่ชอบสไตล์ OG ดั้งเดิม รองเท้าแห่งความวินเทจอันรุ่งโรจน์คู่นี่ต้องมีไว้เป็นไอเท็มเด็ดประจำบ้าน ความสามารถของมันยังคงเป็นทั้งรองเท้ากีฬาตามคอนเซ็ปต์และสนีกเกอร์ใส่เท่คู่กับชสไตล์แคตชวลได้อีก

  1. Stan Smith Boost

Stan Smith มีการแปลงโฉมอีกครั้งปรุงแต่งรูปโฉมให้เข้ากับยุคสมัยด้วยการนำเอาเทคโนโลยี BOOST ของ adidas มาปรับใช้ได้อย่างลงตัว ด้วยวัสดุบริเวณส่วน Upper ที่ยังคงสภาพเดิมไว้อย่างครบถ้วน และในขณะเดียวกันการปรับแต่งพื้นให้กลายเป็นพื้น BOOST ในครั้งนี้ก็มีอิทธิพลต่อความรู้สึกของผู้สวมใส่และรูปลักษณ์ภายนอกไปอีกมิติหนึ่งได้อย่างกลมกลืน ได้ทั้งสไตล์และความสบายในการใช้งาน

  1. Stan Smith Tennis Ball

เมื่อ Stan Smith เคยถูกวางให้เป็นหนึ่งในรองเท้าที่ควรค่าบนคอร์ดสนาม แต่อาจจะทำชื่อไม่ดีเท่าที่ควร กลับกลายมาเป็นสนีกเกอร์เท่ๆ บนคอนกรีตในเมืองแทน และเช่นเดียวกันเมื่อเรานึกถึงลูกสักหราดบนสนามเทนนิส ทำให้ Stan Smith รุ่นนี้ต้องออกมาด้วยโทนสีเจ็บๆแบบสีส้มและสีเขียว โดดเด่นด้วยวัสดุ Hairy Suede ผลิตบริเวณ Upper ตัดกับพื้นยางสีขาว ยิ่งดูเจ๋ง

  1. Stan Smith Polygon

รุ่นนี้ดูหน้าต่างผิดแปลกไปจากเพื่อน และยังไม่ค่อยเห็นใครใส่เท่าไรนักเพราะถูกขึ้นแท่นเป็นรุ่นที่หายากรุ่นหนึ่งใน Stan Smith แต่มันคือความล้ำสมัยที่น่าค้นหาทีเดียว ดูๆ แล้วไม่ทิ้งคราบความเป็น Stan Smith ด้วยบอดี้โดยรวม ทั้งคู่ดูคล้ายรูปทรงปริซึ่มซ้อนทับ นี่แหละคือสิ่งที่ทำให้มันน่าสนใจ

      6. Stan Smith Mesh

เวอร์ชั่นที่ทำจากวัสดุผ้ารูตาข่าย (Mesh) และมีให้เลือกด้วยกันสองโทนสีได้แก่สี teal และ dark blue ถ้าพูดถึงความสบาย นี่คือที่สุดเสมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย ค่อนข้างดูล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยี แต่ยังคงความคลาสสิกด้วยรูปทรงออริจินอล เป็นอีกทางเลือกของคนชื่นชอบความต่างแต่อยากได้ของสะสมแบบลิมิเต็ด

keyboard_arrow_up