ลุยฝนได้ไม่กลัวเปียกกับ Herschel Supply Trail Collection 2017

ลุยฝนได้ไม่กลัวเปียกกับ Herschel Supply Trail Collection 2017  

เบื่อกับสภาพอากาศที่กำลังแปรปรวนอยู่ตอนนี้กันใช่ไหม!! Herschel Supply Co. แบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นและกลุ่มคนทำงานจากอเมริกาจึงได้ออกแบบกระเป๋าที่ทนทานต่อทุกสภาพอากาศมาเอาใจทุกคนกับ Trail Collection 2017

หลายคนคงจะรู้จักกันดีอยู่แล้วกับแบรนด์แอคเซสซอรี่ระดับโลกอย่าง Herschel Supply Co. แบรนด์ที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นชนบทของชาวอเมริกาแต่แฝงความวินเทจเอาไว้ผนวกให้เข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว โดยในคอลเลคชั่นนี้เป็นครั้งแรกที่นำเอาวัสดุที่มีน้ำหนักเบา รวมถึงคุณสมบัติกันน้ำได้ในระดับนึงอย่าง 300D Polyester มาเป็นวัสดุหลัก รวมถึงยังมีมีการใช้ผ้า CORDURA® มาเสริมตรงส่วนฐานด้านนอกเพื่อเพิ่มความทนทานในการใช้งานกระเป๋าทุกใบ มาพร้อมลายปริ้นท์ Realtree MAX-5® Camo

กระเป๋าสะพายหลังทั้ง 2 ทรง อย่าง Barlow และ Mammoth มีให้เลือกถึง 2 ไซต์ตามการใช้งานที่เหมาะสม อีกทั้งยังเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นที่ให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสายรัดซัพพอร์ตตรงหน้าอกแบบปรับได้ ช่องใส่กระติกน้ำด้านข้าง ช่องใส่แล็บท็อปบุอย่างดี รวมถึง rain cover ที่เก็บซ่อนอยู่ที่ด้านล่างของกระเป๋าไว้สำหรับในวันที่ฝนตกหนักๆ นั่นเอง

กระเป๋าทรง Tour ก็ออกมาให้เลือกถึง 2 แบบสำหรับคาดอกและคาดเอว ซึ่งเหมาะสำหรับวันสบายๆ ที่ต้องการเดินพักผ่อน ช็อปปิ้ง รวมถึงใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้เช่นกัน

กระเป๋าทรง Gorge เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหากระเป๋าดัฟเฟิลใบใหญ่จุสัมภาระได้เยอะที่สามารถนำไปใช้เดินทางท่องเที่ยวช่วงสุดสัปดาห์ โดยกระเป๋าดัฟเฟิลรุ่นนี้ยังมีช่องใส่รองเท้าแยกไว้ให้ต่างหากอีกด้วย

กระเป๋าทรง Britannia เหมาะสำหรับในวันทำงานที่ต้องเก็บเอกสารเยอะๆ จะสะพายเป็นกระเป๋าสะพายข้าง สะพายหลัง หรือจะถือเป็นกระเป๋าเอกสารกึ่งทางการแมทช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าก็ได้เช่นกัน

โดย Herschel Supply Summer 2017 Trail Collection มีวางจำหน่ายแล้วที่
Herschel Supply Store สาขา Siam Center ชั้น 2 Megabangna ชั้น 2 และ CentralWorld ชั้น 2
Seek สาขา Megabangna ชั้น 1 Central Embassy ชั้น 3 และ CentralPlaza Ladprao ชั้น 3
Bratpack สาขา Terminal 21 ชั้น 2 CentralPlaza Pinklao ชั้น 2 CentralFestival EastVille ชั้น 1 และ Siam Paragon ชั้น 2
R.O.X. สาขา Megabangna ชั้น 2
The Greatest Outdoor สาขา Terminal 21 Korat

ข้อมูลและภาพ :

keyboard_arrow_up