ทัพดาราหัวใจลายธงชาติ ชวนระลึกถึงวีระกรรมกล้าในวัน “ทหารผ่านศึก”

thaiveterans-PICS01

กว่าเราทุกคนจะอยู่อย่างสงบสุขได้ทุกวันนี้ ต้องขอขอบคุณเหล่าทหารกล้าทุกท่านที่ได้ร่วมกันปกป้องประเทศของเรา และในโอกาสวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันทหารผ่านศึก เหล่านักแสดงหัวใจรักชาติจึงแท็กทีมกันมารวมพลังเป็นกำลังใจให้เหล่าทหารกล้าผู้ผ่านสมรภูมิสู้เพื่อชาติ งานนี้พระเอกหนุ่มสายเลือดทหาร ท็อป – จรณโสรัตน์ จึงขอนำทีมเหล่านักแสดงอย่าง ลูกเกด – ทฤฒมน ธวัลกรภคณัช , แพรว – เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค , บอส – จักรพันธ์ วงศ์คณิต , วอลโว่ – ศุภกิตต์ พึ่งพระเดช และท่านอื่นๆ มาร่วมส่งพลังใจให้เหล่า พี่ๆ ทหาร อีกด้วย

thaiveterans-PICS03

นอกจากนี้ภายในงานแถลงข่าวยังมีโชว์พิเศษจาก “แอ๊ด – คาราบาว” ที่มาขับร้องบทเพลงพิเศษ “ข้าคือทหารผ่านศึก”  ที่แต่งเองกับมือ เพื่อระลึกถึงเหล่าทหารกล้าผู้เสียสละเพื่อชาติ ในงานแถลงข่าว “อผศ. กิฟ แอนด์ เทค เฟสติวัล (WVO Give & Take Festival) สัปดาห์วันทหารผ่านศึก 2559 ให้ด้วยรักอิ่มด้วยใจ” ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา

thaiveterans-PICS02

ชาว Favforward สามารถร่วมชมนิทรรศการและอุดหนุนงานฝีมือของทหารผ่านศึกได้ในงาน  ระหว่างวันที่ 2 – 5 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก โทร. 02 – 354-8587 หรือ www.thaiveterans.mod.go.th


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Polypluspr

keyboard_arrow_up