MUJI HUT

พาไปดู MUJI HUT บ้านหลังเล็กแสนอบอุ่นสไตล์ Minimal

MUJI HUT
MUJI HUT

พาไปดู MUJI HUT บ้านหลังเล็กแสนอบอุ่นสไตล์ Minimal

HAPPENING: หากจะกล่าวถึงแบรนด์ที่มีความรอยัลตี้สูงในเรื่องของสไตล์ Minimal หลายๆคนคงต้องนึกถึงแบรนด์ Muji จากประเทศญี่ปุ่นกันเป็นอันดับต้นๆอย่างแน่นอน ด้วยปรัชญาของแบรนด์ที่เกิดขึ้นในยุคสินค้าฟุ่มเฟือยของญี่ปุ่นล้นตลาด ทางมูจิเองจึงตั้งเป้าที่จะสวนกระแสด้วยการผลิตสินค้าที่คุณภาพดีแต่อยู่ในแพคเกจที่เรียบง่ายพร้อมวางขายในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ทุกคน

MUJI HUT

และนอกจากเครื่องเขียน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง และของใช้ในบ้านแล้ว ทาง Muji เองก็ยังได้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Minimal เรียบๆ รวมไปถึงการเปิดตัวบ้านสำเร็จรูปที่เรียกว่า MUJI HUT ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้ก็พร้อมที่จะออกวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย MUJI HUT จะมาในรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดพื้นที่ราวๆ 9 ตารางเมตร ทำจากวัสดุไม้และออกแบบในสไตล์ Minimal ภายในโล่ง โปร่ง เรียบง่าย

นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคนิคของชาวญี่ปุ่นดั้งเดิม คือการเผาผิวไม้ภายนอกเพื่อความคงทน ทนแดดทนฝนและป้องกันแมลงมากัดกิน ซึ่งทำให้ MUJI HUT หลังนี้มีความพิเศษกว่าบ้านสำเร็จรูปหลังไหนๆ

MUJI HUT

ซึ่งราคาเปิดตัว MUJI HUT ในประเทศญี่ปุ่นนั้นอยู่ที่ราวๆ 3 ล้านเยน (ประมาณ 9 แสนบาท) หากชาว Favforward คนไหนสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของ www.muji.com ได้โดยตรงครับ

MUJI HUT MUJI HUT MUJI HUT


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.muji.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.muji.com

keyboard_arrow_up