Vans Vault X Blends X Peanuts ปลุกรองเท้ารุ่นในตำนานให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

Vans Vault X Blends X Peanuts ปลุกรองเท้ารุ่นในตำนานให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 67 ปีของ Snoopy & The Gang จึงเกิดการรวมตัวของสามแบรนด์รุ่นใหญ่อย่าง Vans Vault X Blends X Peanuts โดยนำเอา Vans Old Skool รุ่นพิเศษที่เคยผนึกกำลังกับ Blends ในครั้งก่อน เปลี่ยนเจ้าแถบหนอนสีขาวข้างตัวรองเท้าเป็น “Bone Jazz Stripe” หรือโครงกระดูกแทน ครั้งนี้ก็เช่นกันเจ้าโครงกระดูกสีขาวได้ถูกเพิ่มเจ้าตัวการ์ตูนอย่าง Snoopy Iconul นอนพาดอยู่บนแถบโครงกระดูกนั่นเอง

ด้วยความคลาสสิกร่วม 40 ปี ของ Vans Old Skool หรือแถบหนอนขาวหนึ่งไอเทมที่ฮิตตลอดกาล เหตุนี้จึงได้ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นต้นแบบโครงสร้างความสวยงามไปผลิตรุ่นลิมิเต็ดตามมาอย่างต่อเนื่อง แถมดารานักร้องคนดังหลายๆ คนทั้งในและต่างประเทศก็ยังสวมใส่กันเป็นจำนวนมากอีกด้วย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจ้าแถบหนอนขาวจะถูกกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งรองเท้าในตำนานที่ทุกคนต้องมี

โดยในครั้งนี้ทั้งสามแบรนด์ได้หยิบเอา Vans Vault sk8 hi zip ที่มีจุดเด่นตรงซิปด้านหลังซึ่งง่ายต่อการสวมใส่ ไม่ต้องคอยผูกเชือกให้วุ่นวายมาทำการแปลงโฉมซึ่งก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว ตัวรองเท้ายังคงหุ้มด้วยหนัง Black tumbled รุ่นพิเศษ พาดด้วย “Bone Jazz Stripe” หรือโครงกระดูกและที่ขาดไม่ได้อย่างไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้คือเจ้า Snoopy Iconul ที่นอนพาดอยู่บนลวดลายโครงกระดูกนั่นเอง ในส่วนของของขลิบด้ายที่เย็บรอยต่อของรองเท้าก็ทำได้อย่างดีไม่มีที่ติอีกทั้งยังเรียบหรูในโทนสีดำที่สามารถแมทช์ได้กับทุกสไตล์ แถมยังเป็นการปลุกตำนานรองเท้ารุ่นคลาสสิกของ Vans ให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกด้วย

สำหรับคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้จะมีจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ทาง Blendsus Online ส่วนสาวกชาวไทยก็อดใจรอกันหน่อย ยังไง Favforward ไม่พลาดที่จะมาอัพเดตอย่างแน่นอน

ที่มาและภาพ: www.blendsus.com

keyboard_arrow_up