5 แบรนด์ รองเท้าผ้าใบสีขาวสุดคลาสสิก ใส่ได้บ่อยยังไงก็เท่

WHAT: คิดไม่ออก ไม่รู้จะใส่อะไรออกจากบ้านดีวันนี้ คว้า รองเท้าผ้าใบสีขาวสุดคลาสสิก ทั้ง 5 สไตล์นี้ไปใส่ แมตช์ได้ทุกโอกาสและทุกลุค ไม่เชื่อลองดู!

ร้อนแบบนี้ จะใส่รองเท้าหนังก็อับ จะใส่รองเท้าแตะก็เหนอะหนะเหงื่อออก เราขอแนะนำรองเท้าผ้าใบแคนวาสที่ใส่ได้กับทุกสภาพอากาศ และทุกโอกาสเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะวันทำงาน วันหยุด ออกกำลังกาย หรือปาร์ตี้ แม้กระทั่งคุณต้องไป 2 งานในวันเดียวกันก็ไม่ต้องเตรียมรองเท้ามาเปลี่ยนให้ยุ่งยาก สไตล์ที่ง่ายที่สุดที่จะแมตช์คู่กับรองเท้าผ้าใบคือการใส่ยีนส์พับขาโชว์รองเท้าให้เห็นแบบเท่ๆ ไปเลย และนี่ คือ 5 รุ่นคลาสิกที่เราเก็บมาฝากชาว Favforward

รองเท้าผ้าใบสีขาว

1. CONVERSE Chuck Taylor Low Sneaker

ผ้าใบสีขาวรุ่น Low แทบจะเป็น 1 คู่โปรดที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน  เพราะราคาไม่แรง และใส่ง่ายเข้าได้กับทุกลุค แถมช่วงหนึ่งยังกลายเป็นรุ่นฮิตที่ขาดตลาดเป็นเดือนๆ เพราะเหล่าดาราเซเลบ งัดกันออกมาใส่เป็นไอเดีย ขอแนะนำเป็น 1 คู่คลาสสิกของยุคนี้

รองเท้าผ้าใบสีขาว

2. CONVERSE JACK PURCELL CLASSIC LOW TOP

อีกหนึ่งทายาทแบรนด์  CONVERSE ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ Chuck Taylor นั่นก็คือ Jack Purcell จุดเด่นของรุ่นนี้ก็คงหนีไม่พ้นสัญลักษณ์ ยิ้ม บริเวณหัวรองเท้า ทำให้ฝรั่งตั้งชื่อเล่นรองเท้า Jack Purcell ว่า “Smile” แต่ถ้าใครที่ใส่ Chuck Taylor เป็นชีวิตจิตใจ อาจจะรู้สึกว่า Jack นั้นหนักไปสักหน่อย แต่มันก็เป็นอีกคู่ที่แมตช์กับเสื้อผ้าแล้วดูมีสไตล์ขึ้นเหมือนกันนะ

3. VANS Classic Slip-On

เชื่อว่ารองเท้า Slip on เป็นจุดเริ่มต้นรองเท้าคู่แรกของผู้ชายหลายๆ คนเพราะใส่ง่ายและไม่ต้องกลัวเลอะเปรอะเปื้อน ยิ่งเลอะมากเท่าไร ก็ยิ่งดูเก๋าและคลาสสิกมากเท่านั้น ถ้าพูดถึง VANS เรามักจะเห็นรุ่น old skools แถบหนอนเป็นตัวขายดี แต่ขอแนะนำว่า Canvas Slip on สีขาวนั้นก็น่าสนใจไม่แพ้กันโดยเฉพาะสีขาวที่เหมาะจะใส่กับยีนส์ในวันสบายๆ

4. SPERRY ‘Striper CVO’ Sneaker

แบรนด์ในตำนานที่บ้านเราอาจจะไม่คุ้นเคยนัก แต่ถ้าบอกว่าเป็นต้นแบบของรองเท้า Boat Shoes หลายๆ รุ่น ทุกคนน่าจะนึกออก SPERRY อาจจะค่อนข้างมีพื้นรองเท้าที่หนาสักหน่อย แต่ให้ความรู้สึกกระชับเท้าได้ดี แถมรุ่นนี้ยังมีกิมมิกเล็กๆ ด้วยการเดินเส้นสีน้ำเงิน พร้อมแต่งลิ้นรองเท้าและส้นด้วยการเย็บหนังสีน้ำตาล

5. SUPERGA 2750 Cotu Classic Sneakers

ถ้าอยากได้รองเท้าผ้าใบที่มีลักษณะเฉพาะตัวเป็นเอกลักษณ์ ทั้งรูปทรงรูปแบบ SUPERGA น่าจะตอบโจทย์หนุ่มๆ ทั้งหลาย เพราะไม่ใช่แค่ดีไซน์เรียบๆ แต่มันยังมีเท็กเจอร์การตัดเย็บที่น่าสนใจและมีคุณภาพ เรียกได้ว่า SUPERGA เป็นรองเท้าแบรนด์ต้นกำเนิดจากประเทศอิตาลี ที่หลายขนานนามให้ว่าเป็นรองเท้าผ้าใบประจำชาติ ที่คนอิตาเลี่ยนทุกๆคนต้องมี ทั้งหญิงและชาย เด็กหรือผู้ใหญ่ เทียบได้กับคอนเวิร์สของคนอเมริกัน  SUPERGA 2750 เป็นผ้าใบระดับล่างจนถึงระดับกลาง ราคาไม่ได้โอเวอร์ เมื่อเทียบกับคุณภาพ

 

KEEP WHITE SHOES WHITE วิธีดูแลทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบสีขาว

นอกจากการซักด้วยผงซักฟอก อีกวิธีดูแลรองเท้าผ้าใบสีขาวคือใช้เบกกิ้งโซดาผสมน้ำและใช้แปรงสีฟันค่อยๆ ขัดถูไปเบาๆ หรือใช้ยาสีฟันถูเฉพาะจุดคราบสกปรกตากแดดทิ้งไว้สักครู่ และล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง

keyboard_arrow_up