ของเล่นใหม่ Starbucks พุดดิ้งรส มัตชะ รสชาติใหม่ไม่ต้องดื่ม

WHAT: ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ เมนูพุดดิ้งรสชาติใหม่ “ชาเขียว” วางจำหน่ายแล้วในร้าน Starbucks ญี่ปุ่น

ปีที่แล้วเพิ่งจะสร้างความฮือฮาออกชารสชาติพิเศษสำหรับร้านกาแฟรสนิยมดีที่ Starbucks ไม่เพียงแต่ความน่าสนใจในรสชาติอันกลมกล่อม แต่ยังมีสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใครจนหลายคนติดอกติดใจ นี่ยังไม่นับรวมเมนูลับเครื่องดื่มต่างๆ ที่เรายังตามเก็บไม่หวาดไม่ไหว มาวันนี้เริ่มต้นเดือนเมษา ออกประกาศพร้อมวางจำหน่าย พุดดิ้งชาเขียวที่สตาร์บัคในประเทศญี่ปุ่น

 

โดยก่อนหน้านี้ ประสบความสำเร็จในการวางขายพุดดิ้งเมื่อปลายปี 2016 2 รสชาติ คือ “คัสตาร์ด” และ “ช็อกโกแลต” โดยแปลงโฉมแพ็คเกจเป็นรูปดอกซากุระ ให้สัมผัสหอมและนุ่มลิ้นสุดๆ ครั้งนี้กลับมาในรสชาเขียว สตาร์บัคส์คงคุณภาพ ใช้วัตถุดิบเดียวกันกับเมนู “เครื่องดื่มกาแฟ” และ “เค้กกาแฟเอสเพรสโซ่” คือ ไข่, นม, ครีม และน้ำตาล ส่วนชาเขียวเป็นชาเขียวของญี่ปุ่นแท้ๆ ทานไปถึงที่ก้นถ้วยมี “ไซรัปชาเขียว” ใส่ให้อีกด้วย ครีมและไข่รสชาติเข้มข้น ทำให้สัมผัสรสชาเขียวได้อย่างเต็มคำ

สำหรับใครที่เคยไปทานชาเขียวที่ญี่ปุ่น น่าจะรู้ว่ากิตติศัพท์ความดีงามของรสชาตินั้นขนาดไหน โดยเฉพาะในร้านสตาร์บัคเมื่อจัดทำพุดดิ้งชาเขียวแบบนี้ออกมาจะพลาดได้ไง แต่ประเทสไทยอาจจะยังไม่นำเข้า ต้องรอลุ้น หรือบินไปทานที่ญี่ปุ่นพรางๆ ก่อนนะ

keyboard_arrow_up